home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     “ชีส์ต้า” ปลื้ม “ทำไมต้องอยากเป็น”   1 ก.ค. 52    

“ชีส์ต้า” ปลื้ม “ทำไมต้องอยากเป็น”
เพลงม้ามืดโดนใจทะลุเวปต์

ค่อยๆ เดินค่อยๆ ทำกิจกรรมเดินหน้าทำอัลบั้มเพลงด้วยใจรักแม้จะไม่เปรี้ยงหรือฮ๊อตเท่าคนอื่นๆ แต่ไม่ทำให้ “ชีส์ต้า-ปุณิกา สินธุวณิก” ถอดใจ เพราะยังได้รับกำลังใจจากแฟนเพลงอย่างอบอุ่นเข้าไปหาฟังเพลงผ่านเวปไซต์หรือแม้แต่ไฮไฟว์ของตนเอง
ล่าสุดด้วยการเข้าไปฟังผ่านเวปไซต์ www.you2play.com ทำเอานักร้องสาวมาดเท่ห์ถึงกับหัวใจพองโตด้วยความดีใจ เพราะแฟนเพลงเข้าไปฟังกันหลายพันครั้งทีเดียว แถมเพลงที่เอามาไว้ให้ลองฟังเป็นเพลง “ทำไมต้องอยากเป็น”เพลงที่ 5 ในอัลบั้ม เพลงม้ามืดที่ไมได้ทำมิวสิกวีดีโอเอาไว้อีกต่างหาก

“น้องแฟนคลับมักจะเข้ามาคุยกับต้า ผ่านเอ็มเอสเอ็นหรือไม่ก็ไปฝากข้อความในHi5อัพเดตบ่อยๆว่า ตอนนี้มีคนเข้าฟังถึง 7 พันกว่าครั้งแล้ว ต้าดีใจมาก ไม่คิดว่าจะมีคนมาชอบฟังมากขนาดนี้ แต่เสียดายที่หาฟังยาก แต่ต้าก็เข้าใจค่ะว่าระบบเพลงตอนนี้มันเปลี่ยนไป”
“เนื้อหาอยากบอกเรื่อง เป็นเพลงที่แต่ไว้เป็นเพลงสุดท้ายสำหรับอัลบั้มนี้ชีส์ต้าเชื่อว่าความรักต้องมาจากความเข้าใจนั่นแหล่ะ การที่คนเราจะเดินผ่านความเจ็บปวดไปได้ไม่ใช่เรื่องยาก ถ้าเราใช้ความเข้าใจนำทางอย่าแสดงความเจ็บปวดถ้าเห็นคนที่เรารักมีความสุข เพราะเค้าก็จะไม่มีความสุขเช่นกันที่เห็นคุณมีความทุกข์ เวลาที่เพื่อนอกหักมักจะถามชีส์ต้าเสมอว่าทำไมต้องอยากเป็น”

“ชีส์ตาร์ – ปุณิกา สินธุวณิก”ส่งงานใหม่ “ชีส์ตาร์ พลัส ทู She’s Taa : Plus 2” ให้ได้ฟังกันแล้วโดย แพล๊ตตินั่มจัดจำหน่าย





any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket