home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     วอร์นเนอร์ มิวสิคฯ” ร่วมกับ “สิงห์ คอร์ปอเรชั่น” และ บีอีซี เทโรฯ จัดเกมส์ออนไลน์ชิงรางวัลเที่ยวญี่ปุ่นพร้อมตั๋วคอนเสิร์ต “ซัมเมอร์ โซนิค 2009”ฟรี!   1 ก.ค. 52    

“วอร์นเนอร์ มิวสิคฯ” ร่วมกับ “สิงห์ คอร์ปอเรชั่น”
และ บีอีซี เทโรฯ จัดเกมส์ออนไลน์ชิงรางวัลเที่ยวญี่ปุ่น
พร้อมตั๋วคอนเสิร์ต “ซัมเมอร์ โซนิค 2009”ฟรี!

ทุกๆปีของเดือนสิงหาคมเจ้าของวาซาบิสุดเผ็ดอย่างประเทศญี่ปุ่นจะเป็นเจ้าภาพจัดงานเทศกาลดนตรีอย่างใหญ่โตขึ้นจนเป็นที่ยอมรับแล้วว่าเป็นเทศกาลดนตรีที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของเอเชีย เพราะทุกปีก็จะมีศิลปินทั่วโลกทุกแนวเพลงบินตรงเข้าร่วมแสดงคอนเสิร์ตกันอย่างคับคั่งซึ่งปีนี้จัดขึ้นในวันที่ 7-9 สิงหาคม โดยล่าสุดศิลปินระดับโลกอย่าง Linkin Park ลินคิน พาร์ท, My Chemical Romance มาย เคมิคอล โรแมนส์, Paramore พารามอร์ หรือแม้กระทั่งสาวสวยสุดไฮโซอย่าง Katy Perry เคที่ เพอร์รี่ ก็ยังตอบรับการเชิญมาแสดงในปีนี้ด้วย

และถึงแม้จะมีกิจกรรมสนุกๆให้คนลุ้นชิงรางวัลบิน กิน และเที่ยวฟรีที่ประเทศญี่ปุ่นมากมายไปแล้วกิจกรรมบนเว็บไซด์อย่าง “ซีโร่ เอเจนท์ เอพิโซด 2009” Zero Agent Episode 2009 ของ วอร์นเนอร์ มิวสิคฯ และ ซาวนด์ ซีโร่ เรดิโอ ดอท คอม Soundzeroradio.com ก็จะเป็นครั้งแรกและยังเป็นอีกหนึ่งช่องทางให้คนที่ชอบท่องโลกอินเทอร์เนทและเล่นเกมส์ออนไลน์ได้ประลองความเร็วและความมันส์ชนิดไม่มีเบื่อเพราะนอกจากเป็นเกมส์ต้องอาศัยประสาทตาที่ว่องไวในการคลิกเม้าส์แล้วยังต้องใช้หูเพื่อจับจังหวะให้แม่นยำ ซึ่งก็มีเพลงสุดฮิตของ ฟลอ ไรด้า Flo Rida, เคที่ เพอร์รี่ Katty Perry และ ลิลลี่ แอลเลน Lily Allen มาคลอๆให้จังหวะในแต่ละด่านในเกมส์และนี่ก็เป็นอีกครั้งที่ผู้สนับสนุนหลักอย่าง สิงห์ คอร์ปอเรชั่น และ บีอีซี เทโร เอนเตอร์เทนเม้นท์ จับมือร่วมกันจัดกิจกรรมแบบนี้ขึ้นต่อเนื่องหลังประสบความสำเร็จไปเมื่อปีที่แล้ว แต่ยังคงความยิ่งใหญ่กับของรางวัลแพ็คเก็จเที่ยวฟรีญี่ปุ่น และตั๋วคอนเสิร์ต ซัมเมอร์ โซนิค รวม 2 รางวัลๆละ 2 ท่าน

คุณ ทิพวดี สุขุม Creative Marketing Manger บริษัท บุญรอด เทรดดิ้ง จำกัด ได้ให้สัมภาษณ์ไว้ว่า “กิจกรรมออนไลน์ที่เราจัดทำขึ้นในครั้งนี้ไม่เพียงแต่กลุ่มนักท่องโลกออนไลน์จะได้รับความบันเทิงและฟังเพลงเพราะๆจากเกมส์แล้ว ทางเรายังตั้งใจว่าเกมส์นี้น่าจะสร้างประโยชน์ให้กับคนทั่วไปที่เข้ามาเล่นเกมส์ได้ ฝึกการใช้สมาธิ และหันมาเล่นเกมส์ที่ไม่มีเนื้อหารุนแรง รวมถึงอยากให้ผู้ที่ชนะได้รับโอกาสพิเศษในชีวิต เดินทางไปเปิดโลกกว้างกับเราในเทศกาลคอนเสิร์ต เหมือนผู้ชนะในปีที่แล้วทาง สิงห์ คอร์ปอเรชั่น ยินดีสนับสนุนเต็มที่คะ”

ทราบข่าวอย่างนี้แล้วต้องรีบเข้าร่วมความมันส์กันก่อนวันที่ 10 กรกฎาคม 2552 นี้ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.soundzeroradio.com





any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket