home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     “เล็ก คาราบาว” คว้าตะหลิว ออกพ็อกเก็ตบุ๊กทำอาหาร พร้อมสูตรเด็ดใน “เล็ก’ บาว เข้าครัว”   1 ก.ค. 52    

“เล็ก คาราบาว” คว้าตะหลิว ออกพ็อกเก็ตบุ๊กทำอาหาร พร้อมสูตรเด็ดใน “เล็ก’ บาว เข้าครัว”

เห็นมาดการออกลีลาในการเล่นกีตาร์ และร้องเพลง ของตำนานเพลงเพื่อชีวิตรุ่นใหญ่อย่าง “ปรีชา ชนะภัย หรือ เล็ก คาราบาว” ก็แทบไม่อยากเชื่อว่า ทำอาหารได้คล่องแคล่ว และเอร็ดอร่อย ถูกอกถูกใจใครหลายๆ คน จน “เล็ก คาราบาว” ขออวดฝีมือด้วยการเขียนหนังสือเล่าประสบการณ์เกี่ยวกับวิธีการทำอาหาร พร้อมเผย 53 เมนูอาหารสูตรเด็ด บวกกับบันทึกการเดินทางในรูปแบบ ทัวร์ไป ทำไป และรวบรวมเรื่องราวทั้งหมดออกมาในรูปแบบ พ็อกเก็ตบุ๊ก ให้แฟนๆ ได้อ่านกัน ซึ่ง “เล็ก คาราบาว” เล่าให้ฟังว่า
“ผมและวงคาราบาว ใช้ชีวิตไปกับการเดินทางทั้งในและต่างประเทศ ทำให้มีโอกาสได้รู้จักกับร้านเด็ดๆ ทั่วประเทศ และเพราะความชอบส่วนตัวที่ชอบทำอาหาร ร้านไหนอร่อยก็มักจะขอสูตร การทำอาหารและทำเพลงก็มีส่วนคล้ายกัน บ่อยครั้งที่ผมทั้งทำเพลงและทำอาหารไปพร้อมๆ กัน ทำเพลงให้เพราะก็เหมือนทำอาหารให้อร่อย ผมขียนหนังสือเล่มนี้ขึ้นมาด้วยความชอบในการทำอาหารและเพื่อบอกเล่าประสบการณ์สนุกๆ ของการเดินทางและที่มาของ 53 สูตรอาหาร พร้อมรูปภาพสวยๆ มาฝาก หวังว่าหนังสือเล่มนี้คงจะพอมีประโยชน์ไม่มากก็น้อย สำหรับคนที่ชอบและมีใจรักในการทำอาหารนะครับ “
ติดตามหนังสือและเป็นเจ้าของ “เล็ก’ บาว เข้าครัว” จาก “เล็ก คาราบาว” กันได้ ตามร้านขายหนังสือชั้นนำทั่วไป





any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket