home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     ตำนานอัลเตอร์ ‘Sonic Youth’ ควงหน้าใหม่มาแรง   1 ก.ค. 52    

ตำนานอัลเตอร์ ‘Sonic Youth’ ควงหน้าใหม่มาแรง
‘The Horrors’ แท็คทีมวางสุดยอดอัลบัมพร้อมกันในไทย

วงอัลเตอร์เนทีฟเก๋าลาย ‘Sonic Youth’ ต้นฉบับซาวน์ดกีตาร์ทดลองจากนิวยอร์กกลับมาให้แฟน ๆ หายคิดถึงในอัลบัม “The Eternal’’ พร้อมแท็คทีมวงร็อครุ่นน้อง ‘The Horrors’ เจ้าของอัลบัม 10 คะแนนเต็ม “Primary Colours” วางในไทยพร้อมกันปลายเดือนมิถุนายน

‘Sonic Youth’ นับเป็นวงร็อคที่ได้รับคำนิยมและชื่นชมสูงสุดในวงการดนตรีอัลเตอร์เนทีฟมากว่า 25 ปี ในฐานะผู้สร้างสรรค์ซาวน์ดอันแตกต่าง ทั้งยังเป็นแม่แบบของวิวัฒนาการใหม่ ๆ ที่มาพร้อมกับศิลปะชั้นเยี่ยมในงานแต่ละชิ้น ซึ่งสะท้อนให้เห็นอัลบัมใหม่ “The Eternal’’ อย่างเด่นชัด

ขณะที่ ‘The Horrors’ จากอังกฤษโชว์ฝีมือจัดจ้านผ่านดนตรีร็อคสไตล์ซินธ์โพสต์พังก์ที่สุขุมนุ่มลึกได้อย่างคมกริบในอัลบัม “Primary Colours” ดีเลิศจนนักวิจารณ์ทั้งสหราชอาณาจักรยกให้เป็น ‘อัลบัมแห่งปี’ หรือ ‘Album of the Year’

บริษัท แพลตตินั่ม มาร์เก็ตติ้งแอนด์ดิสทริบิวชั่น จำกัด ที่สนับสนุนให้นักฟังเพลงชาวไทยได้ฟังผลงานชั้นยอดที่หายากมาโดยตลอดจึงไม่รอช้า เตรียมนำสองอัลบัมที่ดีที่สุดสองชุดนี้มาให้แฟนเพลงได้ชื่นชมตั้งแต่วันที่ 23 มิถุนายนเป็นต้นไป ที่ร้านซีดีชั้นนำทั่วประเทศ

ติดตามข้อมูลของ ‘Sonic Youth’ และ ‘The Horrors’ พร้อมรับฟังเพลงและชมมิวสิกวิดีโอเท่เกินห้ามใจได้ที่ www.you2play.com/sonicyouth และ www.you2play.com/thehorrors




any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket