home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     อัลบั้มรวมเพลงหนึ่งเดียว 3 อารมณ์ 3 เวลา   1 ก.ค. 52    

อัลบั้มรวมเพลงหนึ่งเดียว 3 อารมณ์ 3 เวลา
ครบทุกอารมณ์ในชีวิต กับ “มิวสิค แอนด์ ไลฟ์สไตล์”

แม้จะมีอัลบั้มรวมเพลงออกมามากมาย แต่ก็มีไม่กี่ชุดที่อารมณ์เพลงในอัลบั้มจะอินเข้ากับอารมณ์ที่เป็นไลฟ์สไตล์ของคนฟัง และวันนี้ 50 เพลงฮิต เพลงเพราะ จะถูกนำมารวบรวมไว้ให้เข้ากับทุกอารมณ์ในไลฟ์สไตล์ของชีวิต “มิวสิค แอนด์ ไลฟ์ไสตล์” Music & Lifestyle หนึ่งอัลบั้มกับซีดี 3 แผ่น 3 รูปแบบของอารมณ์

“ซันเดย์ มอร์นิ่ง” Sunday Morning รวม 17 บทเพลงแห่งความสดใส ไม่ว่าเป็นเพลง “แอม ยัวร์” I’m Yours, “เน็ก เพลน โฮม” Next Plane Home, “ลา ลา ลา อิท เลิฟ” La La La It’s Love, “บิลท์ ทู ลาสท์” Buit To Last

“คอฟฟี่ ไทม์” Coffee Time กับ 16 เพลงเพราะ ในอารมณ์แห่งความรื่นรมย์ อย่างเพลง “นิว โชล” New soul, “เลมอน ทรี” Lemon Tree, “รีแฮบ” Rehab, “นิว ชู” New Shoes
ปิดท้ายด้วย “เลิฟ เซอร์เรเนด” Love Serenade กับ 17 เพลงรักอารมณ์นุ่มนวล อ่อนหวาน สำหรับทุกอารมณ์รัก เช่นเพลง “สติ๊กวิทยู” Stickwithu, “เอนท์ ก็อท ยู” Ain’t Got You, “เบสท์ อิน มี” Best In Me

จะมีสักกี่ครั้งที่จะมีอัลบั้มเพลงที่ตอบสนองไลฟ์สไตล์ในทุกอารมณ์ของชีวิต และนี่คือ “มิวสิค แอนด์ ไลฟ์สไตล์” หนึ่งในอัลบั้มที่เป็นหนึ่งครั้งสำหรับไลฟ์สไตล์ของคุณ มีวางจำหน่ายแล้ว 3 ซีดีราคาเดียว โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค





any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket