home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     นิชคุณเคลียร์คิวมีทแอนด์กรี๊ดกับแฟนคลับ   12 มิ.ย. 52    

นิชคุณเคลียร์คิวมีทแอนด์กรี๊ดกับแฟนคลับ
พร้อมฝากอัลบั้ม 2 PM Thailand Special Edition วางแผงปลายเดือนนี้

เมื่อวันอาทิตย์ที่ 7 มิ.ย. ที่ผ่านมา บีทูเอสเซ็นทรัลเวิร์ลแทบแตก เพราะแฟนคลับหลายร้อยมารอมีทแอนด์กรี๊ดกับ “นิชคุณ หรเวชกุล หนุ่มไทยหน้าใส หนึ่งในสมาชิก 2 PM” ที่มีเพลงฮิตอย่าง “10 Out Of 10 และ Again&Again” จากอัลบั้ม “2 PM Thailand Special Edition” ที่กำลังจะวางแผงในวันที่ 25 มิ.ย. ที่จะถึงนี้

งานนี้ เจ้าตัวถึงกับเป็นปลื้มเพราะแฟนคลับมารอตั้งแต่หัววัน เมื่อได้เวลาปรากฎตัวบนเวที นิชคุณก็โพสต์ท่าน่ารักๆให้ทั้งสื่อมวลชนและแฟนคลับได้รัวชัตเตอร์แบบไม่มียั้ง ก่อนที่จะทักทายแฟนๆ ทั้งภาษาไทยและภาษาเกาหลี นิชคุณยังอัพเดทให้ฟังอีกว่า ตอนนี้ตัวเขากับเพื่อนๆ วง 2 PM กำลังทำเพลงใหม่ ชื่อว่า “I Hate You” คาดว่าจะได้ฟังเร็วๆ นี้ และยังกล่าวฝากถึงอัลบั้ม 2 PM Thailand Special Editionที่ จะมีขายเฉพาะในเมืองไทย ว่าเป็น อัลบั้มสุดพิเศษที่ Sony Music ได้ดีไซน์แพ๊คเก็จใหม่ที่ไม่เหมือนใคร ซึ่งรวมเพลง 6 แทร็คจาก EP - Hottest Time Of The Day และ 8 แทร็คจาก EP - Time For Change เข้าด้วยกันเป็น 14 แทร็คและยังแถมโบนัส DVD รวมมิวสิควีดีโอสุดฮ๊อท 10 OUT OF 10 และ Again & Again พร้อมด้วยมิวสิควีดีโอที่ยังไม่เคยแพร่ภาพในเมืองไทยเป็น B-Side version ของเพลง 10 Out Of 10 เข้าไปอีกด้วย นอกจากนี้ยังมี 18 ภาพเดี่ยวและภาพกลุ่มของ 2PM มารวมไว้ใน Photos Gallery เพื่อให้แฟนเพลงชาวไทยได้โหลดแบบจุใจอีกด้วย
จากนั้น คุณพีรธน เกษมศรี ณ อยุธยา Managing Director จาก Sony Music และ มิสเตอร์ดีน ทอมป์สัน กรรมการผู้จัดการ บริษัท บีทูเอส จำกัด ก็ได้มอบช่อดอกไม้เพื่อเป็นการแสดงความยินดีกับหนุ่มคุณล่วงหน้าด้วย
เมื่อช่วงเวลาที่รอคอยมาถึง น้องๆแฟนคลับร่วมสองร้อยคนก็ได้ถ่ายภาพและมีทแอนด์กรี๊ดกับนิชคุณอย่างใกล้ชิด ก่อนที่จะมีเซอร์ไพรส์วันเกิดจากแฟนคลับเป็นเค้กก้อนโต ฉลองอายุครบ 21 ปี ในวันที่ 24 มิ.ย. ที่จะถึงนี้ และทุกคนก็ร่วมกันร้องเพลงอวยพรวันเกิดดังสนั่นบีทูเอสทำเอาน้องคุณยิ้มแก้มปริ เลยทีเดียว นิชคุณยังย้ำอีกด้วยว่า แฟนๆชาวไทยจะได้เจอเขาและเพื่อนๆ วง 2 PM อีกแน่นอนในวันที่ 6 ก.คนี้ กับโชว์เคสพิเศษที่พาร์คพารากอน ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.sonymusic.co.th
อัลบั้ม "2PM Thailand Special Edition"
เปิดจองแล้ววันนี้!!!
พร้อมโปรโมชั่นพิเศษสุด จากราคาปกติ 385 บาท เหลือเพียง 339 บาท
รับฟรีทันที!!! โปสเตอร์ "2PM Thailand Special Edition" (จำนวนจำกัด)
ตั้งแต่วันนี้ จนถึง 15 มิถุนายนศกนี้
ผู้สนใจสามารถจองได้ที่ บีทูเอส สาขาเซ็นทรัลเวิลด์
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
บีทูเอส สาขาเซ็นทรัลเวิลด์
โทร. 0-2646-1270-3 (ตั้งแต่เวลา 10.00 - 22.00น.)




any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket