home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     ทรานส์ฟอร์เมอร์ส 2 ส่งหุ่นบัมเบิลบีตัวยักษ์ต้อนรับนักข่าวที่เทศกาลหนังเมืองคานส์   10 มิ.ย. 52    

ปรากฏโฉมเพื่อต้อนรับคนรักหนังทั่วโลกที่มาร่วมงานเทศกาลหนังที่เมืองคานส์ เจ้าหุ่นทรานส์ฟอร์เมอร์สตัวมหึมาสีเหลือง ที่ชื่อว่า บัมเบิลบี ได้มาแสดงตัวอยู่ในบริเวณโรงแรมที่จัดงานเทศกาลหนังเมืองคานส์ ถือเป็นจุดนัดพบสำหรับผู้สื่อข่าวและผู้มาร่วมงานได้เป็นอย่างดี และที่สำคัญคือ หุ่นบัมเบิลบีนี้มาเป็นตัวแทนหุ่นทรานส์ฟอร์เมอร์สต่างๆและดารานำแสดงทุกคนในภาคสองนี้

ข่าวล่าสุดคือจะมีงานเปิดตัวทรานส์ฟอร์เมอร์สที่ ญี่ปุ่น ในต้นเดือนมิถุนายนนี้ และตามด้วยที่อื่นๆ จึงทำให้ทีมงานไม่สามารถบินมาร่วมงานที่คานส์ได้ เนื่องจากต้องเตรียมตัวบินไปเปิดตัวตามเมืองต่างๆทั่วโลก ส่วนใครที่อยากจะเห็นบัมเบิลบียักษ์ตัวนี้ ข่าววงในแจ้งว่า ให้บินไปดูที่สิงคโปร์ แต่จะมาเมื่อไหร่นั้นยังไม่ทราบได้ ทราบแต่เพียงว่า กำหนดเข้าฉายที่เมืองไทย 24 มิถุยายนนี้แน่นอนที่สุด เชิญไปพบกับหุ่นทุกตัวและดาราทุกคนพร้อมหน้าพร้อมตากันได้ ที่โรงภาพยนตร์ทุกระบบรวมทั้ง 3D IMAX

เตรียมโดด!! เพลงใหม่ LINKIN PARK ประกอบภาพยนตร์ Tranformer 2
สุดยอดภาพยนตร์แห่งปีที่ทั่วโลกรอคอย ทรานส์ฟอร์เมอร์ส 2 อภิมหาสงครามแค้น กลับมาพร้อมด้วยทีมงานเดิมครบทีม ทั้งผู้กำกับ ไมเคิล เบย์ ผู้อำนวยการสร้าง สตีเว่น สปีลเบิร์ก

ทรานส์ฟอร์เมอร์ส 2 อภิมหาสงครามแค้น เริ่มส่งสัญญาณ
โชว์ภาพหุ่นตัวเอก ออพติมัส ไพร์ม พร้อมด้วยตัวอย่างหนังสุดอลังการ

สุดยอดภาพยนตร์แห่งปีที่ทั่วโลกรอคอย ทรานส์ฟอร์เมอร์ส 2 อภิมหาสงครามแค้น กลับมาพร้อมด้วยทีมงานเดิมครบทีม ทั้งผู้กำกับ ไมเคิล เบย์ ผู้อำนวยการสร้าง สตีเว่น สปีลเบิร์ก และดารานำครบทีม พร้อมเผยความอลังการของความเป็นเต็งหนึ่งด้วยการปล่อยตัวอย่างภาพยนตร์ตัวล่าสุดให้ผู้ชมทั่วโลกได้ตื่นตะลึงทางเวบไซต์ต่างๆทั่วโลก ตั้งแต่ต้นเดือนพค.ที่ผ่านมานี้ โดยคาดว่าจะทำลายสถิติยอดผู้ชมทางเวบไซต์แบบถล่มทลาย เพราะมีการเผยหุ่นยนต์สังหารตัวใหม่ๆ ที่จะมาร่วมในอภิมหาสงครามแค้นภาคนี้อีกเพียบ
นอกจากนี้ยังโชว์ภาพหุ่นทรานส์ฟอร์เมอร์สทั้งฝ่ายดี ออโต้บอทส์ และ ฝ่ายร้าย ดีเซปติคอนส์ ที่จะมาทวงแค้นในภาคนี้ แฟนๆทรานส์ฟอร์เมอร์สที่กำลังลุ้นว่าจะได้ดูหนังเมื่อไหร่ ตอบได้ว่า 24 มิถุนายนนี้ เตรียมนัดเพื่อนพ้องไปโรงภาพยนตร์ ไปเชียร์ตัวแทนมนุษย์โลกอย่าง หนุ่มหน้าละอ่อน ไชอา ลาบัฟ และ สาวสวยเซ็กซี่ มีแกน ฟ็อกซ์ ให้รอดจากอภิมหาสงครามแค้นครั้งนี้ เพื่อที่เราจะได้มีภาคสาม สี่ ห้า ให้ดูกันต่อไปเรื่อยๆ





any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket