home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     หรือรักจะรีเทิร์น ? กาละแมร์ – บอย หวานฉ่ำในคอนเสิร์ต   5 มิ.ย. 52    

หรือรักจะรีเทิร์น ? กาละแมร์ – บอย หวานฉ่ำในคอนเสิร์ต
พร้อมแขกเต็มเวที มาริโอ, บิลลี่, จิ๊บ - วสุ และโน้ต อุดม
ใน “สินเจริญวงแตก”

ลุ้นอยู่นาน ว่าจะมีคอนเสิร์ตหรือไม่ กับสามพี่น้อง บอม เบิ้ล บอย - สินเจริญบราเธอร์ส กับคอนเสิร์ตสินเจริญวงแตก แต่ถือว่าเป็นอีกหนึ่งคอนเสิร์ตที่บัตรทะลัก แม้คนดูนั่งพื้นยังต้องยอม เพราะนอกจากความสนุกของสินเจริญที่เตรียมมาให้แฟนๆ แล้ว ยังชักชวนเพื่อนพ้องในวงการบันเทิง ตบเท้าขึ้นเวที แน่นโรงภาพยนตร์สกาล่า เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา
เริ่มต้นเปิดคอนเสิร์ตกับเพลงจากอัลบั้มใหม่ “รักแท้” ทีเปิดซิงร้องโชว์ในคอนเสิร์ตให้แฟนๆ ได้ฟังกันครั้งแรก ถือว่าเป็นการอุ่นเครื่องความสนุกให้แฟนเพลงได้ขยับกันก่อน หลังจากนั้นบอม สินเจริญ พูดถึงแขกรับเชิญคนแรก เอ – อนันต์ บุญนาค ที่ตอนแรกตกปากรับคำมาขึ้นคอนเสิร์ต แต่ไม่สามารถมาได้ ขอฝากเพลง “หลงตัวเอง” ให้แฟนเพลงได้ฟังกัน ต่อจากนั้นเสียงหัวเราะค่อยเพิ่มลิมิตขึ้นเรื่อยๆ กับวีทีอาร์ บีฟอร์แอนด์อาฟเตอร์ของ อริสมันต์ พงษ์เรืองรอง และวีทีอาร์จากต้อม ยุทธเลิศ ฝากถึงบอม พี่ชายคนโต ว่าเป็นจุดด่างพร้อยของวงการหนังไทย เรียกเสียงหัวเราะกัน

หลังจากนั้น เริ่มเปิดตัวแขกรับเชิญคนแรก ปู – พงษ์สิทธิ์ คำภีร์ ที่ลัดคิวก่อนเดินทางไปโชว์ที่ประจวบคีรีขันธ์ มาร้องเพลงเพราะๆ “คิดถึง” ให้ฟังกัน ตามด้วย เอลวิส เมืองไทย จิ๊บ – วสุ แสงสิงห์แก้ว กับเพลงประจำตัว “จิ๊บ รด.” และซึ้งกับความโรแมนติก ของพี่ปั่น – ไพบูลย์เกียรติ เขียวแก้ว เพื่อนบ้านประจำของครอบครัวสินเจริญ ในเพลง “บอกรัก” หลังจากเล่นมุขกันบนเวทีกันไม่แบบยั้งระหว่างสินเจริญและแขกรับเชิญ ก็เชิญคอร็อกรุ่นเก๋า บิลลี่ โอแกน มาชวนแด๊นซ์กันอย่างคึกคักในเพลง “เอาอะไรมาแลกก็ไม่ยอม” ตามด้วย “ตุ้ย เอ็กซ์เรย์” ที่มาเอ็กซ์เรย์คนดูกันจะๆ หลังจากนั้นบอยเปิดตัวแขกรับเชิญสุดพิเศษ “กาละแมร์ – พัชรศรี” ที่มาพร้อมกับเพลงหวานซึ้ง “เพราะมีเธอ” แถมอยากขอคืนดีกับกาละแมร์ ทำเอาคนดูเริ่มงงว่า หรือรักจะรีเทิร์น แต่พอเหลือบไปเห็น ตุ๊กตา – อินทิรา แฟนตัวจริงก็ร้องอ๋อ ว่าเป็นแค่การแสดง เพราะทั้งบอยและกาละแมร์กลายเป็นเพื่อนสนิทกันไปแล้ว หลังจากนั้นเสียงกรี๊ดก็ดังสนั่น เมื่อ มาริโอ เมาเร่อ ออกมาพร้อมกับเพลงฮิต “คิดถึงเธอ” ของแรพเตอร์ และ “ล้างใจ” ของ เอ อนันต์ และไฮไลท์ที่ทุกคนรอคอยกับโน้ต – อุดม แต้พานิช ที่สนิทกับสินเจริญ แถมยังแซวสามพี่น้องว่าเป็นวงที่มีทุกอย่าง ยกเว้นเพลงฮิต และมุกเคอิโงะกับคนดู สร้างเสียงหัวเราะกันคนดูตลอดทั้งโชว์






any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket