home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     โอ่งปลื้ม!!! สิงคโปร์ติดต่อขอเอา “เมลโล่ โมทีฟ” วางขาย   3 มิ.ย. 52    

เป็นเซอร์ไพรส์ประจำปีไปแล้วสำหรับวงการเพลงไทย เมื่อ “เมลโล่ โมทีฟ” Mellow Motif ส่งเพลงแจ๊ซนุ่มๆ ดนตรีละเมียด กลายเป็นเพลงฮ็อตติดชาร์ตเพลงหลายๆ ชาร์ต
และไม่ใช่แค่แฟนเพลงชาวไทยเท่านั้นที่ชื่นชอบอัลบั้มนี้ ล่าสุดหลังปล่อยซิงเกิ้ล 2 “โอ ปาโต (เดอะ ดัค)” O Pato (The Duck) ไปแล้วก็ปรากฏว่า เพลงของ “เมลโล่ โมทีฟ” นั้นได้ไปไกลถึงเมืองลอดช่องสิงคโปร์เลยทีเดียว ทางตัวแทนจำหน่ายซีดีได้ติดต่อขอนำอัลบั้มไปขายให้แฟนเพลงชาวสิงคโปร์ได้ฟังกันอีกด้วย
ทำเอา โอ่ง – ณัฐชา ปัทมพงษ์ เจ้าของอัลบั้ม “เมลโล่ โมทีฟ” ถึงกับปลื้ม และเล่าให้ฟังว่า

“ดีใจและขอบคุณมากๆ ค่ะ ที่มีหลายคนชอบอัลบั้ม เมลโล่ โมทีฟ ตั้งใจทำอัลบั้มนี้ให้เป็นภาษาอังกฤษในตอนแรก เพราะไม่อยากจำกัดแฟนเพลงเฉพาะคนไทย อยากให้งานเป็นที่รู้จักนอกจากคนไทยแล้ว คนต่างประเทศ ก็น่ามีโอกาสได้ฟังเพลงของเรา รู้สึกภูมิใจมากค่ะที่ได้รับโอกาสที่ดีที่เพลงของเราได้นำไปให้คนสิงคโปร์ได้ฟังกัน เป็นการเริ่มต้นที่ดีค่ะ ก่อนหน้านี้ก็มีโอกาสได้ไปเล่นที่สิงคโปร์อยู่บ่อยครั้งเพราะยูจีน มือเปียโนของวง เมลโล่ โมทีฟ อยู่ที่โน่น ถ้าทางสิงคโปร์มีงานก็จะบินไปเล่นกับยูจีน ถ้าเมืองไทยมีงาน ยูจีนก็จะบินมาเล่นที่นี่ สุดท้ายโอ่งอยากจะขอบคุณแฟนเพลงมากๆ ที่ต้อนรับงานอัลบั้มของโอ่ง ถึงแม้หลายคนยังไม่ได้ฟังกัน แต่ก็มีกระแสการบอกต่อ และตอบรับมากขึ้นเรื่อยๆ อยากให้เปิดโอกาสให้ดนตรีแจ๊สค่ะ ลองฟังดูค่ะ”

ติดตามอัลบั้ม “เมลโล่ โมทีฟ” Mellow Motif งานเพลงแจ๊สฝีมือคนไทย ของ “โอ่ง – ณัฐชา ปัมทพงษ์” กันได้แล้ว วันนี้ พร้อมดาวน์โหลดเพลงจากอัลบั้ม เพียงกด * 4947 แล้วโทรออก กด 7





any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket