home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     “เสก-โลโซ” แถลงข่าวคอนเสิร์ต   19 พ.ค. 52    

“เสก-โลโซ” แถลงข่าวคอนเสิร์ต
“12 ปี เสก โลโซ ใจสั่งมา” วันที่ 20 มิถุนายน นี้ที่ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี

จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรก “12 ปี เสก โลโซ ใจสั่งมา” ที่จะเกิดขึ้น 20 มิ.ย. นี้ไปแ ล้ว สำหรับร็อกเกอร์หนุ่ม “เสก-โลโซ” (เสกสรร ศุขพิมาย) ที่งัดเอาเพลงดังในรอบ 12 ปีมาโชว์เมดเล่ย์ให้ฟังกันสดๆ อาทิ ซมซาน , purple haze , ไม่ยอมตัดใจ และ ใจสั่งมา ต่อหน้าสื่อมวลชน โดยมีผู้บริหารจีเอ็มเอ็มแกรมมี่ฯอาทิ คุณบุษบา ดาวเรือง , คุณกริช ทอมมัส และ คุณสรวงสุดา  มนัสบุญเพิ่มพูล ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายสื่อสารการตลาด บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ , คุณโสฬส แป้นพัฒน์ เจ้าหน้าที่ส่งเสริมการขายตลาดเครื่องดื่มบริษัท โอสถสภา จำกัด , คุณเอกอนันต์  แก้วบัว ผู้อำนวยการฝ่ายดนตรี และกีฬา บ.ช้างคอร์ป จำกัด ร่วมขึ้นเวทีมอบช่อดอกไม้ให้กำลังใจ เมื่อบ่ายวันก่อน ณ ห้องออดิธอเรี่ยม ชั้น 21 จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ฯ
โดย “คอนเสิร์ต 12 ปี เสก โลโซ ใจสั่งมา” นี้จะเป็นคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกที่เสก โลโซ จะขนเอาเพลงฮิตที่ทุกคนรู้จัก และชื่นชอบมาร้องมามันส์กันชนิดแบบหยุดไม่ได้ พร้อมพบกับเซอร์ไพร์ซบนเวทีอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นแขกรับเชิญพิเศษ เพื่อนพ้องน้องพี่นักดนตรี และพิเศษกับนักดนตรีฮีโร่ในใจของเสก โลโซ ที่คุณจะได้รู้ และได้เห็นในคอนเสิร์ตครั้งนี้ โดย “เสก โลโซ” เผยว่า

“ผมรู้สึกดีมากเลยครับ เพราะว่าไม่ได้เล่นคอนเสิร์ตใหญ่ๆแบบนี้มานานแล้ว และครั้งนี้ถือได้ว่าเป็นคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งใหญ่ครั้งแรกเลยก็ว่าได้ ส่วนคอนเซ็ปต์ของคอนเสิร์ตก็จะคงความเป็น rock & roll เอาไว้ แต่ก็จะมิกซ์ส่วนผสมของความเป็นไทยเข้าไปด้วย แต่ที่พิเศษสุดๆก็น่าจะเป็นเรื่องของแขกรับเชิญ ที่จะมาร่วมร้องในคอนเสิร์ตครั้งนี้ ซึ่งผมรับรองว่าจะเป็นภาพที่ไม่มีใครเคยได้เห็นมาก่อน เพราะฉะนั้นคอนเสิร์ตนี้ก็คงจะเป็นคอนเสิร์ตที่จะเต็มไปด้วยพี่น้องนักดนตรีที่จะมาร่วมสร้างสีสัน ผมจึงไม่อยากให้แฟนเพลงของผมพลาดคอนเสิร์ตในครั้งนี้ ไงก็ขอเชิญชวนทั้งผู้หญิงและผู้ชายที่ไม่เคยดูคอนเสิร์ตของเสก โลโซ ก็อยากให้ลองมาชมกันดู ส่วนแฟนเพลงขาประจำก็มาสนุกกัน คราวนี้รับรองว่าไม่มีตีกันอย่างแน่นอนครับ”
แฟนๆเตรียมไปมันส์กันได้กับ “คอนเสิร์ต 12 ปี เสก โลโซ ใจสั่งมา” วันที่ 20 มิถุนายน นี้ที่ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี โดยบัตรราคา 500 / 800 / 1200 / 1500 และ 2000 บาท สามารถจองบัตรได้ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ วันที่ 16 พ.ค.นี้






any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket