home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     โอเปิ้ล “ลูกทุ่งแสนซน”   19 พ.ค. 52    


โอเปิ้ล “ลูกทุ่งแสนซน”
ซุ่มเงียบ เตรียมท้าชน อัลบั้มชุด 2
ฟิตซ้อมเต็มที่ เจอกันปลายปีแน่นอน

หลังจากอัลบั้มชุดแรกของศิลปินหนุ่มหน้าใส โอเปิ้ล “ลูกทุ่งแสนซน คนทะเล้น” สังกัดค่าย IMG RECORD ได้เข้าไปอยู่ในใจแฟนเพลงทั่วประเทศไปเรียบร้อยแล้ว แต่พักหลังมีกระแสข่าวหนาหูมากมายว่า อัลบั้มของโอเปิ้ลชุดแรก “แป๊ก” และเจ้าตัวก็เงียบฉี่ซะจนทุกคนถามไปตามๆกันว่าท้อใจหลบเข้าป่าไปพักใจอะไรประมาณนั้น แต่ข้อเท็จจริงเป็นอย่างไร เราไปพูดคุยกับโอเปิ้ล เจ้าของบทเพลง “รักเอย อยู่ไหน และเพลงรักเธอเป็นทุกข์รักตุ๊ดดีกว่า” กันให้รู้ความจริงกันไปเลย
“ ออผมไม่ได้หนีหน้าหายไปไหนครับก็ยังอยู่ในพื้นที่ประเทศไทยแหละครับ ช่วงพักหลังนี้ก็จะไปคอนเสิร์ตต่างจังหวัดบ้าง ไปสัมภาษณ์วิทยุชุมชนต่างจังหวัดบ้าง สำหรับอัลบั้มชุดแรก ขอบอกเลยว่าไม่แป๊กนะครับเพราะแฟนเพลงรู้จักอัลบั้มของผมกันเยอะมากเรียกว่าเปิดตัวอัลบั้มชุดแรกออกมาได้สวยสมใจจริงๆครับ แต่สำหรับช่วงนี้ทางต้นสังกัดก็ให้พักร่างกายเล็กน้อยเพื่อฟิตซ้อมทั้งการร้อง การเต้น และเตรียมพร้อมเต็มที่ เพื่อทุ่มเทให้กับอัลบั้มชุดที่ 2 ครับ เพราะผมกะว่าอัลบั้มชุดต่อไปผมจะท้าชนให้ทุกคนตกใจกันไปเลย แต่จะเป็นแนวเพลงไหน เพลงอะไร สไตล์แบบไหนนั้น คงต้องรอกันสักนิดนะครับแต่รับรองว่าถูกใจแน่นนอน ตอนนี้ก็ต้องเก็บตัว เพื่อฝึกซ้อมหลายๆอย่าง เพราะผมอยากให้อัลบั้มชุดต่อๆไป เป็นอัลบั้มที่ดี และมีคุณภาพขึ้นเรื่อยๆ ครับ

ตอนนี้ก็ยังมีงานโชว์ตัวบ้าง ก็ไม่ได้ถึงกับหยุดรับงานไปเลยหรอกครับก็ยังรับอยู่แต่ก็เบาลงนิดนึง ตอนนี้อัลบั้มชุด 2 ก็กำลังคัดเลือกเพลงกันอยู่ต้องพิถีพิถันหน่อย เพราะกะว่าเพลงปล่อยออกมาตรงใจ ถูกใจ แฟนเพลงเป๊ะ เอากันอย่างนั้นไปเลย ก็อยากจะบอกแฟนเพลงทุกท่านนะครับ ว่ายังคิดถึงและรอจะเจอกับแฟนเพลงอยู่ตลอดเวลา แต่ก็อยากเจอแบบเซอร์ไพร์สอะไรประมาณนี้ และขอขอบคุณที่ยังคิดถึงโอเปิ้ลกันอยู่ ไม่ได้ท้อใจและวิ่งหนีไปอยู่ในป่านะครับ แล้วอย่างไรรอพบกับอัลบั้มชุดที่ 2 ของโอเปิ้ลกันนะครับ ปลายปีนี้แน่นอน ขอบคุณครับ” โอเปิ้ลกล่าว
ติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ http://www.you2play.com/opel




any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket