home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     ข่าวซุบซิบศิลปินวอร์นเนอร์ มิวสิค   12 พ.ค. 52    

ถามกันเข้ามามากว่าทำไมคอนเสิร์ต “คาราบาว 3 ช่า สามัคคี ตอนลูกทุ่งแฟนทาเซีย“ ถึงเลื่อนเพราะพิษการเมืองหรือเศรษฐกิจไม่ดีหรืออย่างไร งานนี้ พี่แอ๊ด คาราบาว มีเฉลย พร้อมใบหน้านิ่งๆ ว่า “เห็นศิลปินคนอื่นเค้าเลื่อนกัน เลยขอเลื่อนบ้าง” อ้อ!! มันเป็นอย่างนี้นี่เอง....

แต่ถึงแม้จะคอนเสิร์ตจะเลื่อน แต่แขกรับเชิญไม่ได้น้อยไปกว่าเดิม แต่มากขึ้นกว่าเดิม ล่าสุด หม่ำ จ๊กม๊ก และน้าหงา คาราวาน ตอบรับขึ้นคอนเสิร์ตและพร้อมแขกรับเชิญที่ขออุบไว้อีกเพียบ แถมบอกว่า งานได้โจ๊ะกันสุดขีดแน่นอน 31 พฤษภาฯ นี้ที่อิมแพคเจอกัน....

บางวันฝนตกแรง บางวันแดดร้อนจัด ปรับอุณหภูมิร่างกายแทบไม่ทัน แต่ เอก – ฮาวา วงชะเอม ก็บ่ยั่น!!! ส่งทั้งเพลงทั้งเอ็มวีเพลง “Summer นี้” ให้แฟนเพลงได้ชมได้ฟังกัน แถมลงจอทีเดียวถึงสองเวอร์ชั่น ทั้งแบบการ์ตูน ทั้งเล่นเอ็มวีกันเอง เลือกชมเลือกชอบได้ตามใจชอบกันเลยจ้า.....

แม้ว่าจะเป็นที่รู้จักอย่างดีในกลุ่มฟังคนดนตรีแจ๊ส แต่คนเพิ่งเคยเพิ่ง ก็ออกปากชมกับอัลบั้มของ โอ่ง – ณัฐชา ปัทมพงษ์ หรือ โอ่ง Mellow Motif สมกับสโลแกนอัลบั้ม “ลองฟังดูก่อน แล้วโลกของคุณจะเปลี่ยนไป” และ ข่าวดีที่เป็นความภูมิใจทั้งคนร้องและชาวไทย เพราะทางสิงคโปร์ถึงกับขอนำอัลบั้มของเธอไปวางขายที่สิงคโปร์ และติดต่อไปโชว์...อ้าว คนไทยต้องสนับสนุนกัน...

ส่งเพลง “ผู้ได้รับบาดเจ็บ” จนฮิตติดทะยานหลายๆ ชาร์ตมานาน (มาก) สำหรับ เฟี๊ยต เต๋อ และชาติ Link Corner จนแฟนเพลงรอซิงเกิ้ลใหม่กันเหงือกแห้ง เฟี๊ยตตัวแทนวง บอกไม่นานเกินรอ ซิงเกิ้ลใหม่ใกล้คลอดแล้ว แต่คราวนี้ขอเป็นเพลงเร็ว ให้แฟนเพลงขยับแข้งขยับขากันบ้าง รับรองเพลงนี้...ดิ้นกระจาย

นอกจากแฟนเพลงจะรอซิงเกิ้ลใหม่กันของ Link Corner อย่างใจจดใจจ่อแล้ว ทีมวอร์นเนอร์ฯ เองก็รอไม่แพ้กัน เฟี๊ยต นักร้องนำ เลยส่ง “ข้าวแช่” แสนอร่อยมาเซ่นทีมงานยกอ๊อฟฟิศ พร้อมบอกว่า “ทานไปจะได้ใจเย็นๆ” แหม!! โชคดี..คราวนี้รอดตัวไป เพราะข้าวแช่ของเฟี๊ยต มันอร่อยเหลือเกิน






any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket