home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     “ลุลา” สุดปลื้ม...คว้า 3 รางวัล จาก 3 เวที   12 พ.ค. 52    

“ลุลา” สุดปลื้ม...คว้า 3 รางวัล จาก 3 เวที
เตรียมจัด “เอ็กซ์คลูซีฟ ปาร์ตี้ ” 23 พ.ค. นี้

เรียกว่าโดดเด่นเข้าตากรรมการจริง ๆ ในรอบปีที่ผ่านมาสำหรับสาวเสียงดีคนนี้ “ลุลา” กันยารัตน์ ติยะพรไชย ผลผลิตของ ค่ายสนามหลวง ที่อัลบั้มเดี่ยวชุดแรกในชีวิต “เออร์เบิน ลัลลาบาย” สามารถคว้ารางวัลมากอดได้ถึง 3 รางวัลจาก 3 เวที คือ แฟต อวอร์ด , คม.ชัด.ลึก.อวอร์ด และ ซี๊ด อวอร์ด ทำเอาเจ้าตัวถึงกับยิ้มไม่หุบ เลยเตรียมเพลงพิเศษพร้อมกับจัด เอ็กซ์คลูซีฟ ปาร์ตี้ เพื่อขอบคุณแฟนคลับในวันที่ 23 พ.ค. นี้ โดยสาว ลุลา พูดถึงความรู้สึกให้ฟังว่า
“กับ 3 รางวัลที่ได้รับมานี้เป็นเซอร์ไพร้ซ์ของ ลุลา จริง ๆ ค่ะ เพราะ ลุลา ไม่คิดว่าเราจะเป็นคนได้รางวัลเอง คือจริงๆ แล้วอยากไปปรบมือแสดงความยินดีกับผู้ที่จะได้รับรางวัลมากกว่า แต่เมื่อเราเป็นคนได้รับรางวัลมันก็เหมือนกับเราได้น้ำเย็น ๆ มาจิบระหว่างทางที่วิ่งมาเหนื่อย ๆ มันช่วยให้เรามีแรงวิ่งไปให้ถึงจุดหมายได้ ก็รู้สึกว่าหายเหนื่อยนะคะ ขอบคุณพี่เต็ด(ยุทธนา บุญอ้อม)และทีมงานค่ายสนามหลวง ขอบคุณครอบครัว คนรัก พี่ ๆ สื่อมวลชนที่เขียนเชียร์ ลุลา มาตลอด ที่ลืมไม่ได้เลยคือ แฟนเพลง ซึ่งถือเป็นกำลังใจสำคัญมาก ๆ เพราะเค้าเปิดโอกาสให้เราได้ไปยืนข้าง ๆ ไม่ว่าจะเค้าจะ สุข เศร้า เหงา หรืออะไรก็ตามแต่เค้าก็ยังคิดถึงเราให้เราไปเป็นเพื่อนในทุกอารมณ์ถึงแม้ไม่ได้เห็นหน้าแต่ ลุลา คิดว่าความรู้สึกมันสามารถสื่อถึงกันได้

และเพื่อเป็นการขอบคุณเล็ก ๆ ให้กับแฟนเพลง ก็เลยจะจัดงาน “ลุลา แฟนคลับ ปาร์ตี้ ครั้งที่ 1” ขึ้นในวันเสาร์ที่ 23 พฤษภาคม นี้ ที่ร้าน ปาร์ค ทู บาร์(สุขุมวิท 66) ซึ่ง ลุลา จะจัดเป็นเอ็กซ์คลูซีฟ ปาร์ตี้ สำหรับแฟนคลับจริง ๆ จะได้มีโอกาสเจอกันแบบใกล้ชิดซักที ได้พูดคุยกัน ถ่ายรูปด้วยกัน ทานข้าวด้วยกัน ร้องเพลงด้วยกัน ซึ่งงานนี้ ลุลา มีเพลงใหม่ล่าสุดชื่อ “มงกุฏดอกไม้” เป็นเพลงที่ พี่โตน โซฟา ซึ่งเป็นโปรดิวเซอร์ของ ลุลา แต่งขึ้นเป็นพิเศษเพื่อขอบคุณแฟนเพลงทุกคนที่เป็นกำลังใจให้กันตลอดมา โดย ลุลา จะร้องสดเป็นครั้งแรกในงานนี้เลยค่ะ ติดตามรายละเอียดของงานได้ที่ www.lulaprincess.com นะคะ” ลุลา บอก





any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket