home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     4 หนุ่ม “เก็ทสึโนว่า” โชว์เจ๋ง!! ทำ “อิเลคทริค บอลรูม” ข้ามประเทศ   12 พ.ค. 52    

4 หนุ่ม “เก็ทสึโนว่า” โชว์เจ๋ง!! ทำ “อิเลคทริค บอลรูม” ข้ามประเทศ
ได้ “สก๊อต มอฟแฟต” โปรดิวซ์ เพิ่มสีสันทางดนตรีด้วยเสียงสังเคราะห์

กลับมาทำงานเพลงอีกครั้งสำหรับ 4 หนุ่มตระกูลไฮโซ (เนม)ปราการ ไรวา , (นาที)นาฑี โอสถานุเคราะห์ , (นต)ปณต คุณประเสริฐ และ (ไปป์)คมฆเดช แสงวัฒนาโรจน์ วง Getsunova (เก็ทสึโนว่า) ค่ายสนามหลวง โดยใช้ชื่ออัลบั้มว่า Electric Ballroom(อีเลคทริค บอลรูม) แนวดนตรี อีเลคทรอนิค ร็อก ซึ่งอัลบั้มนี้ได้โปรดิวเซอร์เป็นถึงอดีตบอยแบนด์ระดับโลก สก๊อต แอนดรู มอฟแฟต หรือ สก๊อต วงมอฟแฟต นั่นเอง โดย เนม เล่าการทำงานอัลบั้มนี้ให้ฟังว่า
“ตอนนี้เพลงของพวกเราเสร็จแล้วครับ ต้องใช้เวลาทำงานนานเหมือนกัน เพราะว่าเราอยู่กันคนละประเทศ เนมกับนต เรียนอยู่อังกฤษ นาที อยู่อเมริกา ส่วนไปป์ อยู่เมืองไทย ซึ่งแต่ละคนจะดูแลในส่วนที่ตัวเองรับผิดชอบแล้วก็ส่งชิ้นงานออนไลน์ข้ามประเทศให้ฟังกัน พอปิดเทอมจะกลับมารวมวงซ้อมที่เมืองไทย อย่างล่าสุดก็ช่วงสงกรานต์ที่ผ่านมาเรากลับมาถ่ายมิวสิควิดีโอ กลับมาทำงชิ้นงานโปรโมทเล็ก ๆ น้อย ๆ แต่ตอนที่ทุกคนกำลังอ่านข่าวอยู่นี้เราก็กลับไปเรียนกันแล้วล่ะครับ จะกลับมาโปรโมทอัลบั้มอีกครั้งก็ราว ๆ เดือนมิถุนายนซึ่งคงจะได้เห็นพวกเราเล่นสดกันมากขึ้น ..กับการได้ร่วมงานกับ สก็อต มอฟแฟต พวกเรายินดีมากครับ

เค้าเป็นคนเก่งมีประสบการณ์เยอะทำให้เราได้แนวคิดในเรื่องของดนตรีกว้างขึ้น เราจะแชร์ไอเดียกันตลอดทุกคนมีส่วนร่วมในการทำงานอย่างเต็มที่ ชุดนี้เรามีการใช้ซินธิไซเซอร์หรือเสียงสังเคราะห์ให้เป็นลูกเล่นของดนตรีทำให้ดนตรีมีความแปลกกว่าชุดที่แล้ว จะมีบีทเต้นมากขึ้นอาจจะรู้สึกคล้าย ๆ ดิสโก้บ้างในบางแทรค ส่วนในห้องอัด สก๊อต จะทำงานละเอียดมากเพื่อให้ชิ้นงานออกมาดีที่สุด ถ้าเพี้ยนหรือร้องไม่ตรงปุ๊บก็ต้องเริ่มใหม่ไปเรื่อย ๆ เค้าไม่ยอมปล่อยผ่านง่าย ๆ เหนื่อยนะครับแต่พอมันเสร็จออกมาแล้วก็เข้าใจว่าเค้าต้องการให้งานออกมาดีที่สุดจริง ๆ เลยต้องเข้มกับเราขนาดนั้น ก็อยากให้ลองฟังกันนะครับ ตอนนี้เราก็มีเพลงที่ปล่อยไปตามคลื่นวิทยุแล้ว 2 ซิงเกิ้ลด้วยกัน คือ เพลงกล่อม และเพลงรอยจูบ และยังมีมิวสิควิดิโอเพลง รอยจูบ ฝากไว้ให้เพื่อน ๆ ดูกันด้วย โดยในมิวสิควีดีโอเพลง รอยจูบ พวกเราทั้ง 4 คน ก็เล่นกันเอง มีพี่ คลัง –คูณคลัง เค้าภูไทย กราฟฟิคดีไซน์เนอร์จากกลุ่ม B.O.R.E.D มาเป็นผู้กำกับและใช้เทคนิคของกราฟฟิค 3 มิติ เข้ามาช่วยทำให้เพลงมีจังหวะและสีสันที่สนุกมากขึ้น

เนื้อหาโดยรวมกล่าวถึงความรู้สึกสับสน ที่ติดอยู่ในวังวนของคนรักเก่า เหมือนรอยจูบที่ฝังไว้ยากที่จะลบเลือนไป ตามชมภาพ 3 มิติ สีสวย จากมิวสิควีดีโอเพลง รอยจูบ ของพวกเรา ได้ทางเคเบิ้ลทีวีทุกช่อง หรืออัพเดทข่าวได้ที่ www.sanamluangmusic.com นะครับ ” เนม กล่าว





any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket