home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     หมดหนาว..เข้าร้อน “ชะเอม” ส่ง ซิงเกิ้ล 2 “SUMMER นี้ ”   12 เม.ย. 52    

หมดหนาว..เข้าร้อน “ชะเอม”
ส่ง ซิงเกิ้ล 2 “SUMMER นี้ ”
สาวๆ กรี๊ด !! ใช้เพลงนี้ ชวนหนุ่มเที่ยวทะเล รับลมร้อน

“โสดหน้าหนาว” กลายเป็นเพลงฮอตตลอดฤดูหนาวที่ผ่านมา ของนักร้องดูโอคู่ใหม่ของวอร์นเนอร์ มิวสิค “ชะเอม” ล่าสุดหมดช่วงหนาวเข้าฤดูร้อน ทั้ง เอก และ ฮาวา ปล่อยซิงเกิ้ลสองเพลงสนุกๆ จังหวะชวนขยับ มาปรับอุณหภูมิร้อนต้อนรับซัมเมอร์ที่กำลังจะถึง เพื่อคลายร้อน กับเพลง “SUMMER นี้” ซึ่งทั้งคู่ตั้งใจให้เป็นเพลงของสาวๆ ที่ใช้ชวนหนุ่มๆ เที่ยวทะเลช่วงซัมเมอร์ที่จะถึงนี้ โดย เอก – ชะเอม หนึ่งในสมาชิกชะเอม บอกว่า
“หลังจากที่เพลงแรก โสดหน้าหนาว ประสบความสำเร็จในช่วงฤดูหนาวที่ผ่านมา ซึ่งการตอบรับของเพลงนี้ เหนือความคาดหมายของพวกเราทั้งสองคนมากๆ ขอบคุณแฟนเพลงที่ให้การต้อนรับศิลปินหน้าใหม่อย่างชะเอมเป็นอย่างดีครับ หลังจากปล่อยเพลงโสดหน้าหนาวไป มีคนรู้จักเราสองคนเพิ่มมากขึ้น ขอบคุณทุกคนที่สนับสนุนครับ ส่วนตอนนี้เราปล่อยซิงเกิ้ลที่สองไปตามรายการวิทยุกันแล้ว เพลงนี้ได้ไอเดียมาจากตอนที่ผมไปพักผ่อนที่เชียงใหม่ ได้ไปขึ้นดอย ขึ้นภูเขา แล้วผมก็รู้สึกคิดถึงทะเลขึ้นมากะทันหัน และคิดว่าร้อนนี้ ถ้าได้ชวนใครสักคนไปทะเลด้วยกันคงดี คงจะไม่เหงา เลยเอาไอเดียนี้มาแต่งเป็นเพลง และคิดว่าเพลงนี้คงเหมาะกับช่วงซัมเมอร์ที่กำลังจะถึงนี้ และน่าจะถูกใจสาวๆ ที่จะเอาเพลง SUMMER นี้ ส่งหาคนรัก หรือเพื่อนๆ ชวนเที่ยวทะเลช่วงฤดูร้อนนี้ครับ”

ติดตามฟังเพลง “SUMMER นี้” ของ ชะเอม กันได้ตามรายการวิทยุ ทั่วประเทศ และเป็นเจ้าของเพลงนี้ เพียงดาวน์โหลดเพลง “SUMMER นี้” กด *4947 แล้วโทรออก ตามด้วยรหัส 0010




any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket