home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     คอนเสิร์ต คาราบาว 3 ช่า สามัคคี   12 เม.ย. 52    

ดับความเครียดจากลมการเมือง
ปลดเปลื้องทุกความขัดแย้ง
มาร่วมแรงสามัคคี
พร้อมออกสเต็ปลีลาแดนซ์แบบไทยๆ ในสไตล์ 3 ช่า
กับ โตโยต้า ไฮลักซ์ วีโก้ พรีเซ้นต์
คอนเสิร์ต คาราบาว 3 ช่า สามัคคี ตอน ลูกทุ่งแฟนเทเชีย กันดีกว่า

คาราบาว ครบวง ขอเชิญแฟนเพลงพี่น้อง ผองเพื่อนมาร่วมกันสร้างบรรยากาศแห่งความสุขสันต์หรรษา มาพร้อมใจกันแสดงพลังความรัก ความสามัคคีแบบไม่มีสี ไม่มีข้าง กับงานคอนเสิร์ตใหญ่ประจำปี ของวงดนตรีเขาควาย ขวัญใจคนเดิม โตโยต้า ไฮลักซ์ วีโก้ พรีเซ้นต์ คอนเสิร์ต คาราบาว 3 ช่า สามัคคี ตอน ลูกทุ่งแฟนเทเชีย ที่จะเอาเสียงเพลง 3 ช่ามาขับกล่อม พร้อมร้อยทุกหัวใจเป็นหนึ่งเดียวกัน เอาความบันเทิงพาพ้นความทุกข์ ความเครียดทั้งหลาย
พบ แอ๊ด เล็ก รี่ สามสมาชิกหลักของวง และผองเพื่อน คาราบาว พร้อมหน้า จะขนบรรดาเพลง 3 ช่า ขวัญใจขาแดนซ์ มาให้แฟนๆ ได้สนุกกันแบบปรองดอง แบบสามัคคี เซิ้งกันกระจายทั้ง อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี ในวันที่ 2 พฤษภาคมนี้ เพียงรอบเดียวเท่านั้น
แล้วงานนี้คาราบาวไม่ได้มาเดี่ยว ยังเกี่ยวเอาเพื่อนๆ น้องๆ มาอีกเพียบ ให้สมกับเป็น โตโยต้า ไฮลักซ์ วีโก้ พรีเซ้นต์ คอนเสิร์ต คาราบาว 3 ช่า สามัคคี ตอน ลูกทุ่งแฟนเทเชีย เพื่อให้แฟนๆ ได้พบกับความสุขหรรษากันเต็มรัก ทั้งรุ่นใหม่รุ่นเก่า ที่จะเอาเซอร์ไพรซ์มาอวดแฟนเพลง

ไม่ว่าจะเป็น โต้ ชีริก - ติ๊ก ชีโร่ ที่จะควงสองสาวอึ๋ม สุดเซ็กซี่ มาประเดิมเวทีด้วยการสอนลีลาท่าเต้นเฉพาะตัวสำหรับเพลง 3 ช่าของคาราบาว ให้ได้เต้นกันสะเทือนเลื่อนลั่นอิมแพ็ค อารีน่า อยากรู้แล้วใช่ไหมว่าเต้นแบบไหน งานนี้พี่โต้ ชีริก- ติ๊ก ชีโร่เท่านั้นที่รู้คำตอบ
ตามด้วยบรรดารุ่นใหม่ใสกิ๊กๆ จากเวทีอะคาเดมี แฟนเทเชีย หรือ บ้านเอเอฟ ตุ้ย อ๊อฟ และ พัดชา ที่จะมาครวญเพลงคาราบาวกันสดๆ ให้ได้มันส์กันเต็มที่ เชิญพิสูจน์กันได้ในคอนเสิร์ต

ที่ขาดไม่ได้ เดี๋ยวจะไม่สมชื่อ ลูกทุ่งแฟนเทเชีย ก็คือบรรดาศิลปินลูกทุ่ง ที่ขนเอาสามสาว สามสไตล์มาขึ้นเวที แดนซ์กระจายสไตล์ลูกทุ่งกับคาราบาว ไม่ว่าจะเป็น สาวกระแต เจ้าของเพลงฮิต
จ้างมันเต๊อะ หรือ หลิว อาจารียา ที่กำลังดังกับเพลง หัวใจมีงานเข้า ก็มา ปิดท้ายด้วย สาวมาด เมกะแดนซ์ เจ้าของเพลงแรงแห่งปี ดาวมหาลัย ทั้งสามสาวจะเอาเพลงทีเด็ดมาโชว์ พร้อมกับประกบคู่ดวลเพลงกับสามหนุ่ม (ใหญ่) คาราบาว ใครร้องเพลงไหน ใครร้องได้โดนใจ แค่คิดก็มันส์แล้ว

เท่านั้นยังไม่พอ เพราะแค่นี้ยังไม่สะใจสไตล์ 3 ช่า สามัคคี เอเอฟก็มา ลูกทุ่งก็มี จะให้สมชื่อสามัคคี ก็ต้องมีพี่น้องผองเพื่อนศิลปินเพื่อชีวิตมาร่วมแจม ไม่ว่าจะเป็น อ้อย กระท้อน เจ้าของเพลง สาวรำวง หรือ สีเผือก คนด่านเกวียน เจ้าของเสียง เด็กปั๊ม และ ปู พงษ์สิทธิ์ คำภีร์ ตัวแทนนาย ทองดี ทองเค ก็ตบเท้ามากันอย่างพร้อมเพรียง
ที่ลืมไม่ได้ก็เจ้าของคอนเสิร์ตตัวจริง คาราบาว ที่จะเหมาเล่นทั้งโชว์ ขนเพลงสามช่ามาเป็นกุรุส หยุดความเครียด ดับความทุกข์ อุดลมร้อน

เสาร์ที่ 2 พฤษภาคมนี้ ฟิตกำลังขาให้ดี ออกกำลังแขนให้พร้อม เพราะจะต้องไปเซิ้งแบบไทยๆ ในลีลา 3 ช่า กับ คาราบาว และ พี่น้องผองเพื่อน ใน โตโยต้า ไฮลักซ์ วีโก้ พรีเซ้นต์ คอนเสิร์ต คาราบาว 3 ช่า สามัคคี ตอน ลูกทุ่งแฟนเทเชีย ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี จำหน่ายบัตรวันที่ 1 เมษายนนี้ ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา บัตรนั่งราคา 2,000/1,500//800/500 บาท บัตรยืนราคา 1,000 บาท

รอบนี้สามช่า รอบหน้าไม่มีเน้อ...




any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket