home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     “ชะเอม” พาคนโสดไปเจอรักที่หัวหินใน “โสดอินเลิฟ”   24 มี.ค. 52    

“ชะเอม” พาคนโสดไปเจอรักที่หัวหินใน “โสดอินเลิฟ”

เสร็จสิ้นกันไปแล้วกับกิจกรรมสนุกๆ ที่ได้รวมพลคนโสด และไม่โสดมาเจอกัน กับกิจกรรม “โสดอินเลิฟ” ที่ชวนทั้งแฟนเพลง ไปพักร้อนและชมมินิคอนเสิร์ตริมทะเลหัวหิน กับวงชะเอม, เมลโล่ โมทีฟ และลิงค์ คอร์เนอร์

เริ่มต้นล้อหมุนจากกรุงเทพ พุ่งตรงสู่ ซีฮอร์ส บูติก รีสอร์ทที่หัวหิน วางกระเป๋าปุ๊ปก็เริ่มกิจกรรมทำความรู้จักกัน เพื่อให้ได้คู่ควงคนใหม่ พร้อมกับเพ้นท์เสื้อคู่ที่ต้องออกแบบให้เป็นเรื่องราวเดียวกัน ทำเอาแฟนเพลงผู้โชคดีถึงกับก่ายหน้าผาก เพราะแต่ละคนงัดไอเดียสุดบรรเจิดดีไซน์เสื้อกันสุดฤทธิ์ เรียกว่าไม่มีคู่ไหนยอมใครกันเลย หลังจากนั้นแต่ละคนก็ไปเตรียมตัวเพื่อไปชมมินิคอนเสิร์ตริมหาดที่ร้านเดอะดุกส์ ซึ่งเคยเป็นบ้านพักตากอากาศของกรมพระยาดำรงราชานุภาพในสมัยก่อนซึ่งตอนนี้ดัดแปลงเป็นร้านอาหารในบรรยากาศ Chill Chill อุ่นเครื่องพร้อมสายลมเย็นๆ ด้วย “เมลลโล่ โมทีฟ” ในสไตล์แจ๊สเหมาะกับบรรยากาศริมทะเล ที่นอกจากแฟนเพลงผู้โชคดีร่วมทริปจะเคลิบเคลิ้มไปกับเพลงของเมลโล่โมทีฟแล้ว ยังทำให้บรรดานักท่องเที่ยวต่างชาติที่อยู่แถวนั้นต้องเดินเข้ามาฟังถึงในร้านทีเดียว หลังจากนั้นต่อด้วยความสนุกของ เอกและฮาวา วง “ชะเอม” ที่ขนเพลงฮิต “โสดหน้าหนาว” พร้อมเซอร์ไพร์สแฟนเพลงด้วยการเปิดตัวซิงเกิ้ลใหม่ให้ฟังกันสดๆ ในเพลง “Summer..นี้” ตบท้ายด้วยวงบริทป๊อป ที่ขนเครื่องดนตรีและเพลงฮิตมาอย่างเต็มพิกัด ทั้งเพลง “ผู้ได้รับบาดเจ็บ” , “หายใจไม่ออก” พร้อมเพลงสากลทำเอาหลายคนเซอร์ไพร์ซ อย่าง“ I will Survive” ที่ทำเอาทุกคนคึกคักขยับกันไม่ติดโต๊ะ ไม่เว้นแต่แขกนักท่องเที่ยวต่างชาติในร้าน ก็ต้องขยับตามกันไปด้วย ซึ่งฮาวา วงชะเอม เป็นตัวแทนเล่าบรรยากาศกิจกรรม “โสดอินเลิฟ” ให้ฟังว่า

“วันนี้พวกเราวงชะเอม, ลิงค์คอร์เนอร์ และน้องโอ่ง เมลโล่ โมทีฟ มาจัดกิจกรรมชวนคนโสดมาอินเลิฟกัน ซึ่งบางคนพาน้อง พาเพื่อน พาแฟนกันมา แต่ละคนก็ได้ทำความรู้จักกัน เหมือนได้เจอเพื่อนใหม่ มีกิจกรรมได้รู้จักกันมากขึ้น เห็นบรรยากาศที่เค้าเล่นเกมทำความรู้จักกัน สนุกดีค่ะ ตกดึกก็มีมินิคอนเสิร์ตริมทะเล เป็นบรรยากาศสบายๆ เหมือนมาพักผ่อน เล่นดนตรีกัน และทำให้เราและแฟนเพลงได้ใกล้ชิดกันมากขึ้น เป็นทริปที่น่ารักมากๆ ค่ะ ”
กิจกรรมที่ “วอร์นเนอร์ มิวสิค” จะจัดให้คุณได้สนุก และได้ใกล้ชิดศิลปินแบบนี้ยังมีอีกแน่นอน




any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket