home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     “น้อย” ปลื้ม...แฟนๆชอบ ฟีดแบคดี   9 มี.ค. 52    

“น้อย” ปลื้ม...แฟนๆชอบ ฟีดแบคดี
ร้อง “เหนื่อยใจ” ได้อารมณ์ไม่แพ้ต้นฉบับ

ตอบรับคำเชิญมาร่วมใน “ฟอร์ด แอนด์ เฟรนด์ คอนเสิร์ต” ( Ford & Friend Concert…Let’s Sing Stone and 90 th’s Memory Love Song ) ที่จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 28 มี.ค.นี้ ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี ด้วยความยินดี สำหรับนักร้องคุณภาพอย่าง “น้อย – กฤษดา สุโกศล แคลปป์” ที่นอกจากจะเป็นการกลับมาขึ้นคอนเสิร์ตใหญ่แล้ว ยังเป็นการกลับมาร้องเพลงเข้าห้องอัดแบบจริงจังอีกครั้งหลังห่างหายไปถึง 2 ปีเต็ม ซึ่งการกลับมาคราวนี้ น้อยได้เลือกเพลงที่อยู่ในความทรงจำอย่าง “เหนื่อยใจ” ของ เอ็กซ์แอล สเต็ปท์ มาร้องใหม่ได้อย่างไพเราะไม่แพ้ต้นฉบับเลยทีเดียว ซึ่งกำลังเป็นที่ฮือฮาของเหล่าดี.เจ. จากทุกคลื่นวิทยุ และแฟนเพลงอยู่ในขณะนี้

โดย “น้อย” เผยถึงความรู้สึกว่า “เพลงเหนื่อยใจนี่ผมเคยฟังสมัยที่เอ็กซ์แอล สเต็ปท์ ร้อง ตอนนั้นก็เรียกว่าโดนใจผมเลยฮะ เพราะเป็นช่วงที่อกหักครั้งใหญ่เหมือนกัน เรียกว่าโศกเศร้าเลยทีเดียว เมื่อฟังเพลงนี้ในช่วงนั้นเลยค่อนข้างจะอินกับมัน ด้วยความที่ผมชอบเป็นการส่วนตัวอยู่แล้ว เลยดีใจฮะที่ได้เอามาร้องใหม่ และก็ออกจะตื่นเต้น เนื่องจากไม่ได้ทำงาน อัดเสียงในสตูดิโอเกือบ 2 ปีแล้ว ตอนแรกก็เกร็งๆ นิดนึง แต่พอร้องๆไป ก็เริ่มจะรู้สึกดีขึ้น มั่นใจขึ้น แล้วก็พยายามนึกถึงฟิลล์ที่เคยฟังเพลงนี้แล้วอินเมื่อสิบกว่าปีก่อนก็ช่วยได้ค่อนข้างมาก อีกอย่างนึงเพลงนี้จะเป็นแนวอะคูสติก ซึ่งปกติ ผมจะร้องแบบ โล่ง ๆ เรียบ ๆ คล้าย ๆ กับเพลง ยังรอคอยเธอเสมอ แต่เพลงเหนื่อยใจนี้จะต่างจากเพลงอื่น ถือว่าเป็นครั้งแรกก็ได้ที่ผมค่อนข้างจะใส่อารมณ์กับเพลงสไตล์นี้ครับ และก็ต้องขอบคุณแฟนๆที่ให้การต้อนรับอย่างอบอุ่นนะครับ พอเพลงนี้ถูกเปิดที่คลื่นวิทยุ ฟีดแบคกลับมาค่อนข้างดี ก็รู้สึกดีใจฮะ ก็หวังว่าจะได้พบกับแฟนเพลงของสโตนและของผมในคอนเสิร์ตนะครับ”

โดยบัตรคอนเสิร์ต “ฟอร์ด แอนด์ เฟรนด์ คอนเสิร์ต” ยังมีจำหน่ายที่ไทยทิกเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา และทาง www.thaiticketmajor.com บัตรราคา 800 / 1,000 / 1,500 / 2,000 / 2,500 บาท และพิเศษสุดสำหรับผู้ที่นำฝาผลิตภัณฑ์เบียร์สิงห์ 2 ฝา มาซื้อบัตร จะได้รับส่วนลดทันที 10%

แฟนๆสามารถติดตามข้อมูลอัพเดทของคอนเสิร์ตนี้ได้ตลอด 24 ชั่วโมงทาง www.you2play.com / ford and friend






any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket