home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     คอร็อคขานรับขย่มเวที “MRD#5” ล้นฮอลล์   9 มี.ค. 52    

คอร็อคขานรับขย่มเวที “MRD#5” ล้นฮอลล์
“บิ๊กแอส-โปเตโต้” นำทัพศิลปินร็อคโชว์สุดมันส์


ประเดิมเวทีแรกของปี 52 ไปแล้วสำหรับสุดยอดคอนเสิร์ตร็อกที่ทุกคนรอคอย “MRD # 5 บิ๊กแอส vs โปเตโต้” ที่ขนเพลงในอัลบั้มล่าสุดคือ “เลิฟ” และ “เซอร์เคิล” มาโชว์ให้แฟนเพลงได้มันส์กันสุดเหวี่ยงเมื่อวันก่อนที่ มูนสตาร์ สตูดิโอ พร้อมยกทัพเพื่อนศิลปินมาแจมอีกพียบทั้ง สวีท มัลเล็ต , แบล็คเฮด , ฟาเรนไฮต์ , เพลย์กราวน์ , อีโบล่า , หญ้าฮา , คิ๊กมี , นอส , พลาสติกเซอร์จี้ , บลายเฟด และ ยูวี

โดยงานนี้คลื่นพลชาวร็อคมารวมตัวกันตั้งแต่เที่ยงวันเพื่อสัมผัสกับเหล่าศิลปินแบบใกล้ชิด เพราะบริเวณหน้างาน แกรมมี่ เนรมิตรให้เป็นลานกิจกรรมเพื่อชาวร็อกโดยเฉพาะ มีทั้งบูธแจกลายเซ็น บูธขายเสื้อและของที่ระลึกจากงานนี้โดยเฉพาะ หรือที่บูธ เลิฟ โพชั่น 5 หนุ่มบิ๊กแอส ก็มาขายน้ำปั่นเย็นชื่นใจด้วยตัวเอง ส่วน 4 หนุ่มโปเตโต้ เข้าประจำการที่บูธ ไอซ์ เซอร์เคิล ตักไอศกรีมเสิร์ฟดับร้อนให้ถึงมือแฟน ๆ และไฮไล้ท์ของลานกิจกรรมอยู่ที่ บูธมือขวาสามัคคี นอกจากจะได้เห็น ได้จับมือ(จำลอง)ของร็อครุ่นพี่อย่าง อัสนี-วสันต์ โชติกุล กันอย่างทั่วถึงแล้ว ยังได้ดูการหล่อมือขวาของ แด๊ก บิ๊กแอส และ ปั๊บ โปเตโต้ กันสด ๆ ด้วย ซึ่งต่อไปบูธนี้จะเกิดขึ้นทุกครั้งหน้าคอนเสิร์ต MRD

เปลี่ยนบรรยากาศมาบนเวที สตาร์ทความมันด้วยวงน้องใหม่ ทั้ง พลาสติกเซอร์จี้ , บลายเฟธ , ยูวี , นอส , หญ้าฮา , คิ๊กมี ที่ต่างก็ไม่ยอมแพ้กันงัดฝีมือมาโชว์ได้อย่างสนุกสนาน จากนั้นถึงคิวของ เพลย์กราวน์ , ฟาเรนไฮต์ , แบล็คเฮด ที่ขนเอาเพลงฮิต ไร้สาระ , คนคิดมาก , ไม่ยากหรอก , ผิดไหม , เจ้าหญิง , เหตุผล , เพียงกระซิบ ฯลฯ มาชวนคนดูทั้งร้อง ทั้งโดด ได้อย่างพร้อมเพรียง ก่อนจะเปลี่ยนมาเป็นสมาชิกวงน้องใหม่ล่าสุดของ แกรมมี่ และ เวที MRD คือวง อีโบล่า ที่ครั้งนี้เตรียมเพลงมาหยั่งเชิงแค่พอหอมปากหอมคอแต่ก็ทำเอาทั้งฮอลล์ชุ่มไปด้วยเหงื่อ จากนั้น สวีท มัลเล็ต ยังไม่ยอมให้เหงื่อแห้งออกมาชวนเล่นบอดี้เซิร์ฟ กระโดดแทค นำว้าก กันจนพื้นสะเทือน ต่อด้วย 4 หนุ่ม โปเตโต้ ปั๊บ, วิน ,โอม , กานต์ ก็หอบเอาเพลงฮิตของทุกอัลบั้ม ทั้ง ปากดี , กล้าพอไหม , แชร์ , ยื้อ , ที่เดิม , ทนพิษบาดแผลไม่ไหว ฯลฯ มาเล่นให้ฟังกันอย่างสะใจ ก่อนปิดท้ายด้วยวงร็อคตัวพ่อ บิ๊กแอส ที่แค่เพลงแรกดังขึ้นทั้งฮอลล์ก็พร้อมใจกันทั้งโดด ทั้งร้องตาม ไม่ว่าเพลงช้า เพลงเร็ว ซึ่ง บิ๊กแอส ก็ไม่ทำให้ผิดหวังขนเพลงมาโชว์แบบลืมเหนื่อยกว่า 10 เพลง ไม่ว่าจะเป็น ยักษ์ใหญ่ไล่ยักษ์เล็ก , เล่นของสูง , คนไม่เอาถ่าน , พรมลิขิต , ฝุ่น , ส่งท้ายคนเก่าต้อนรับคนใหม่ , อย่างน้อย , รักเธอไปทุกวัน , ปลุกใจเสือป่า และปิดเวทีด้วย ข้าน้อยสมควรตาย ทำเอาคอร็อคกว่า 1800 ชีวิต ในมูนสตาร์ สตูดิโอ สะใจไปตาม ๆ กัน





any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket