home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     Adele แรงไม่หยุด! ขึ้นอันดับ 1 Good Chart   26 ก.พ. 52    

Adele แรงไม่หยุด! ขึ้นอันดับ 1 Good Chart
หลังจากตระเวนนำเพลงขึ้นชาร์ตและคว้ารางวัลไปทั่วโลก รวมถึงสองรางวัลใหญ่จากเวทีแกรมมี่อวอร์ดส์ (Best New Artist, Best Female Pop Vocal Performance) ทำให้สาวอะเดล (Adele) กลายเป็นนักร้องหญิงที่ประสบความสำเร็จสูงสุดในรอบปีของอังกฤษ คว้าทั้งกล่องทั้งยอดขายอัลบัม 19 กว่า 1.3 ล้านแผ่น

เมืองไทยเองก็ไม่น้อยหน้า เมื่อซิงเกิลใหม่กิ๊งของเธอ Make Your Feel My Love ก้าวขึ้นอันดับ 1 ที่กู๊ดเอฟเอ็ม (Good FM) 98.5 ในสัปดาห์ล่าสุด ซึ่งหลังจากรับทราบผลชาร์ตครั้งนี้ อะเดลก็ฝากขอบคุณมาถึงแฟนเพลงชาวไทยและสื่อมวลชนที่ชื่นชอบและสนับสนุนผลงานของเธอมาโดยตลอด

ทั้ง Chasing Pavements เพลงเจ้าของรางวัล Best Female Pop Vocal Performance จากแกรมมี่อวอร์ดส์ และซิงเกิลใหม่อันดับ 1 Make You Feel My Love รวมถึงซิงเกิลที่ประสบความสำเร็จอื่นๆ มีให้ฟังในรูปแบบการแสดงสดที่ประทับแฟนเพลงและสื่อมวลชนมาแล้วทั่วโลก ในอัลบัม 19 แบบ Special Edition พร้อมซีดีโบนัสบันทึกการแสดงสด และเพลงพิเศษที่ร้องร่วมกับ The Raconteurs วงของแจ็ก ไวต์ (The White Stripes)
ชมมิวสิกวิดีโอและทดลองฟังเพลงได้ที่ www.you2play.com/adele




any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket