home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     “Swan Dive” กลับมาอีกครั้งกับอัลบัมรวมเพลงฮิต   26 ก.พ. 52    

คู่ดูโอจากฝั่ง Nashville แนว Pop Acoustic ใสๆ “Swan Dive” กลับมาอีกครั้งกับอัลบัมรวมเพลงฮิตถึง 2 แผ่นในอัลบัม “Best Of and Besides” ซึ่งทั้งบิล เดอเมน และมอลลี เฟลเดอร์ คู่ดูโอศิลปินอารมณ์ดีในนาม Swan Dive นั้นออกอัลบัมชุดแรก “You’re Beautiful” มาตั้งแต่ปี 1997 จนมาถึงอัลบัมล่าสุด “Until”เมื่อปี 2007
Swan Dive นั้นสร้างสรรค์งานเพลงที่เป็นเอกลักษณ์ของตัวเองมากว่า 10 ปี อีกทั้งยังมีแฟนเพลงที่ให้การตอบรับมากมย ทั้งในอเมริกา จนถึงเอเชีย โดยเฉพาะในญี่ปุ่น เกาหลี และประเทศไทย

วันนี้ Platinum เอาใจแฟนเพลงของ Swan Dive ในเมืองไทยโดยเฉพาะ ด้วยการนำเอาผลงานเพลงที่ดีที่สุดตลอดการทำงานกว่าสิบปีของพวกเขามารวมไว้ในอัลบัมพิเศษสุด Best Of and Besides (2CD) ที่มีเพลง Rarities หาฟังยากของพวกเขารวมไว้ด้วย ซึ่งอัลบัมนี้ ทาง Platinum ได้ร่วมงานอย่างใกล้ชิดกับศิลปินเองในการทำอัลบัมสุดพิเศษนี้ออกมาสำหรับแฟนเพลงชาวไทยโดยเฉพาะ มีขายเพียงประเทศเดียวเท่านั้น ในรูปแบบ Digipack สวยหรู น่าสะสม ในราคาพิเศษสุด พร้อมวางแผง 10 มีนาคมนี้อย่างแน่นอน




any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket