home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     โซนี่ มิวสิคเอาใจขาร็อค BEST OF BALLADS   26 ก.พ. 52    

โซนี่ มิวสิคเอาใจขาร็อค
ส่งอัลบั้มรวมเพลง MP3 ของแท้ราคาถูก
BEST OF BALLADS

ถือเป็นสินค้าบันเทิงชนิดใหม่ที่กำลังมาแรงมามากในยุคนี้สำหรับอัลบั้มรวมเพลงในรูปแบบ MP3 ด้วยจำนวนเพลงที่อัดแน่นชนิดคับแผ่น แถมราคาสบายกระเป๋าเข้ากับยุคเศรษฐกิจตกสะเก็ดจึงทำให้ MP3 เป็นสินค้าที่ได้รับความนิยมอย่างรวดเร็ว
โซนี่ มิวสิค ค่ายเพลงยักษ์ใหญ่ที่บุกเบิกและเป็นผู้นำในตลาด MP3 จึงเร่งส่งอัลบั้ม MP3 รวมเพลงสากลชุดใหม่ “BEST OF BALLADS” ออกมารองรับความต้องการของตลาดที่เติบโตขึ้นมากในปัจจุบัน

โดยอัลบั้ม “BEST OF BALLADS” เป็นการรวมเพลงในแนวบัลลาด และสโลว์ร็อคที่ได้รับความนิยมในเมืองไทยถึง 50 เพลงจาก 50 ศิลปินชั้นนำไว้ในอัลบั้มเดียว อาทิเช่น งานเพลงจาก Santana (ซานตาน่า), ELO (วงอี แอล โอ), Europe (วงยุโรป), Firehouse (วงฟายเออร์ เฮ้าส์), Journey (วงเจอร์นี่ย์) และอีกมากมาย
โดยทุกเพลงล้วนเป็นผลงานลิขสิทธิ์ของแท้จากศิลปินต้นฉบับ คุณภาพเสียงคมชัด ใกล้เคียงแผ่นซีดีเลยทีเดียว และที่สำคัญคือราคาถูกสุดๆแค่ 129 บาท เท่ากับเทปคาสเซ็ต 1 ม้วนเท่านั้นเอง แต่บรรจุเพลงฮิตไว้ถึง 50 เพลงเต็มๆ วางแผงพร้อมกันทั่วประเทศวันที่ 24 กุมภาพันธ์นี้






any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket