home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     “เอ๊ะ” เสียว...ผ้าหลุดถ่ายเอ็มวี “Missing you ไม่มีเธอ ไม่มีใคร”    26 ก.พ. 52    

“เอ๊ะ” เสียว...ผ้าหลุดถ่ายเอ็มวี “Missing you ไม่มีเธอ ไม่มีใคร”
คู่รักตัวจริง “เจมส์ เรืองศักดิ์” อินจัด โชว์หวาน กอดกันกลม กลางกอง!

เปิดตัวด้วยมิวสิควีดีโอ ชวนเคลิ้ม ในเพลงรักหวานๆ “Missing you ไม่มีเธอ ไม่มีใคร” ซึ่งเป็นหนึ่งเพลงที่น่าฟังจากอัลบั้มเต็มครั้งแรกของสาว “เอ๊ะ” ศศิกานต์ อภิชาตวรศิลป์ ในบ้านหลังใหม่ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ที่มีชื่อว่า “SO-CALLED SASIKARN” (โซ-คอล ศศิกานต์) โดยเนื้อหาของเพลงนี้เขียนขึ้นจากชีวิตจริง ไม่อิงนิยาย ของคู่รักมาราธอน “เจมส์” เรืองศักดิ์ ลอยชูศักดิ์ กับเจ้าตัว ผ่านปลายปากกาของนักแต่งเพลงมือทอง “เชษฐา ยารสเอก” ซึ่งสมมุติกันว่า ตลอดเวลาเรามีกันและกัน อยู่ข้างๆกันเสมอ ถ้าวันหนึ่ง ตื่นขึ้นมาแล้วต้องพบกับความจริงที่ว่า ไม่มีเธออีกต่อไปแล้ว ไม่ว่าเพราะเหตุใดก็ตาม ความรู้สึกจะเป็นอย่างไร และเพื่อความต่อเนื่องทางอารมณ์แล้ว งานนี้นอกจากหนุ่มเจมส์จะมาร่วม Featuring แล้วยังมาร่วมเล่นเอ็มวีให้อีกด้วย กำกับโดย “พี่เป้า” บรรจง แสงวิสุทธิ์ใส ผู้กำกับฯนักคิด ซึ่งงานนี้ยกกองไปถ่ายทำกันที่โกดัง เก็บของเก่า ปาปาญ่า ย่านโชคชัย 4
เปิดกองแต่เช้าตรู่ด้วยไลน์ซิ้งค์ของ เอ๊ะ ซึ่งเป็นซีนที่ต้องเปลือยถ่ายบนเตียงกับผ้าห่มสีขาวในห้องนอน งานนี้ เอ๊ะ โดนสั่งให้ทั้ง นอนคว่ำ นอนหงาย กลิ้งไปกลิ้งมาอยู่หลายรอบ ซึ่งนอกจากจะต้องระวังไม่ให้ผ้าห่มที่ห่อตัวหลุดแล้ว ยังต้องคอยเร่งให้ทีมงานรีบถ่ายเซตนี้ให้เสร็จเร็วๆ ก่อนที่หนุ่มเจมส์ ซึ่งมีนัดเข้าฉากจะมาถึง เพราะงานนี้หนุ่มเจมส์ยื่นคำขาดมาว่า ห้าม!ให้ภาพที่ออกมาโป๊ะเกินงาม...จากนั้นก็มาถึงซีนไฮไลท์ ซึ่งเป็นซีนที่เอ๊ะต้องโอบกอดเจมส์จากด้านหลังแบบเนื้อแนบเนื้อชนิดที่ว่าหายใจหายคอไม่ออกกันเลยทีเดียว ทั้งคู่เลยหวานโชว์กลางกอง ขนาดว่าผู้กำกับสั่งเทคยังไม่ยอมปล่อย ทำเอาทีมงานพากันหน้าแดงเขินแทนกันเป็นแถวๆ ซีนต่อๆไปเป็นการถ่ายฉากไลน์ซิ้งค์ร่วมกับวงดนตรีคลาสสิกครบชุด ซึ่งมีทั้ง กีต้าร์ เบส กลอง และเปียโน โดยฉากนี้ทีมงานได้เนรมิตรภาพให้ออกมาในแบบบรรยายกาศฟุ่งๆ เหมือนอยู่ในคลับย้อนยุคยังไงอย่างงั้น ซึ่งงานนี้ได้ภาพสวยสมใจ ชนิดที่ว่าลงตัวไม่มีที่ติ ทั้งฉาก แสง สี เอฟเฟ็ค นักแสดงประกอบ รวมถึงสาวเอ๊ะเอง ที่สื่อสายตา ลีลาท่าทางได้ไม่ทิ้งลายมืออาชีพจริงๆ ปิดท้ายด้วยซีนซึ้งๆ ที่เอ๊ะต้องเดินมานั่งที่เปียโน แล้วค่อยๆเอนหลังพิง ซบไหล่กับชายหนุ่มที่นั่งเล่นเปียโนอยู่ในมุมแสงสลัว ซึ่งเป็นใครไปไม่ได้ นอกจากหนุ่มเจมส์ คนเดิมนั่นเอง ซีนนี้เทคเดียวผ่านฉลุย เพราะทั้งคู่ เล่นหวานใส่กันตลอดเวลาทั้งนอกจอและในจอ จนแยกไม่ออก ทำเอาทั้งกองต้องอิจฉาตาร้อนผ่าว ไปตามๆกัน

ติดตามชมมิวสิควีดีโอเพลง “Missing you ไม่มีเธอ ไม่มีใคร” ของ “เอ๊ะ” ศศิกานต์ ได้พร้อมกันทางทีวี ทุกรายการเพลง เชื่อว่าเมื่อดูจบแล้ว คงทำให้คู่รักหลายคู่ รักกันมากยิ่งขึ้นกว่าเดิมเป็นแน่แท้ และสามารถโหลดริงโทนและเสียงรอสายได้แล้ววันนี้ แค่โทร. *4969 กด 94 ทุกระบบจ้า.




any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket