home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     โต๋ สุดปลื้ม ฉลองวาเลนไทน์กับคนรัก[โต๋] นับพัน    19 ก.พ. 52    

โต๋ สุดปลื้ม ฉลองวาเลนไทน์กับคนรัก[โต๋] นับพัน

แฟนเพลงของโต๋ที่ได้ร่วมชมคอนเสิร์ต LG KP 500 presents โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร คอนเสิร์ต“วันแห่งความรัก” เมื่อวันวาเลนไทน์ที่เพิ่งผ่านมา ชมกันเปาะว่าคุ้มสุดๆๆ เพราะได้รับความสุข สนุก และความรัก จาก โต๋ ที่ขนเพลงมาร้องให้ฟังกันอย่างเต็มอิ่มกว่า 3 ชั่วโมง
บรรยากาศของคอนเสิร์ต“วันแห่งความรัก” นั้น โต๋ ขอประเดิมด้วย ความสุข กับเพลงที่มีจังหวะสนุกๆอย่าง “มั้ง?”, “คนไม่พิเศษ”, “ไม่มีวันอยู่แล้ว” ที่แฟนๆ คุ้นเคยกันเป็นอย่างดี จากนั้น ก็เริ่มเปิดตัวแขกรับเชิญท่านแรก “พี่ก้อง นูโว” ให้เกียรติมาร่วมแจมกับโต๋ 2 เพลงด้วยกันคือ เพลง “เป็นอย่างนี้ตั้งแต่เกิดเลย”และ “นิยามรัก” หลังจากที่ทั้ง 2 หนุ่มแต่ต่างกันที่วัยร้องเพลงจบก็สามารถเรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนเพลงทั้งสาวน้อยสาวใหญ่ได้ไม่น้อยเลยทีเดียว

เมื่อช่วงเวลาแห่ง ความสนุกมาถึง แฟนเพลงก็ได้เจอกับ เมดเล่ย์เพลงแดนซ์ที่ได้แขกรับเชิญที่ทุกคนต้องลงความเห็นว่า อายุเป็นเพียงตัวเลข นั่นก็คือ “ป้าแดง”และ “ป้าเม้าท์” ที่ โต๋ เทียบเชิญมาด้วยความเคารพและชื่นชมในลีลาสุดเก๋าบนเวที ของคุณป้าทั้ง 2 ที่ออกมาวาดลวดลายในเพลง “Dhoom Dhoom”,”ผ้าเช็ดหน้า” เสื้อผ้า หน้าผมเป๊ะ ขนาดทาทาตัวแม่ยังต้องยอมแพ้ TK ที่ว่าแน่ยังต้องยกนิ้วให้ เปลี่ยนบรรยากาศมาอุ่นอารมณ์ต่อด้วยเพลงซึ้งๆอย่าง “ได้ไหม”และ “เจ้าหญิง” แต่ที่เด็ดสุดเห็นจะเป็น การออกสเต๊ปแจมกันระหว่าง โต๋ และ “Buddha Bless” ใน เมดเล่ย์ Fire ที่ทำให้แฟนเพลงต้องสละเก้าอี้ ลุกขึ้นมาเต้นกันอย่างสนุกสนาน
และมาถึงช่วงเวลาที่จะขาดไม่ได้ในวันหวานวาเลนไทน์แบบนี้ ก็คือ ช่วงเวลาแห่ง ความรัก ที่ โต๋ ขอส่งมอบความรักผ่านเพลง “รักเธอ”,”เพลงของหัวใจ”,”เพื่อเธอ” และปิดท้ายด้วยเพลง “อยากส่งความรัก” ทำเอาคนดูที่มากันเป็นคู่ๆ ส่งสายตาหวานฉ่ำ เกี่ยวก้อยกันกลับบ้านด้วยความอิ่มเอม นับว่าเป็นบทสรุปที่สมบูรณ์แบบของคอนเสิร์ต “วันแห่งความรัก”จริงๆ





any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket