home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     “อะเดล” จูงมือ “เรดิโอเฮด” กวาดแกรมมีอวอร์ดส์... ครั้งที่ 51 !!!   11 ก.พ. 52    

“อะเดล” จูงมือ “เรดิโอเฮด”
กวาดแกรมมีอวอร์ดส์... ครั้งที่ 51 !!!

ประกาศแล้ว! ผลรางวัลแกรมมีอวอร์ดส์ ครั้งที่ 51 (Grammy Awards) รางวัลทรงคุณค่าสูงสุดทางดนตรีของอเมริกา ที่ปรากฏว่า สองศิลปินที่ได้รับเสียงสรรเสริญมาล่วงหน้ายาวนานจากสื่อมวลชน ทั้งสาว “อะเดล” - (Adele) และวงร็อคอัจฉริยะ “เรดิโอเฮด” - Radiohead จูงมือกันคว้ารางวัลใหญ่กลับอังกฤษทั้งคู่

โดยงานนี้ได้จัดให้มีขึ้นในคืนวันที่ 8 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ณ สเตเปิลส์ เซ็นเตอร์ รัฐแคลิฟอร์เนีย มีศิลปินร่วมชิงชัยกว่า 100 สาขา แบ่งเป็นประเภทต่างๆ ตามแนวดนตรีเป็นหลัก โดยสาวร่างอวบจากเกาะอังกฤษที่พกพรสวรรค์มาเต็มกระเป๋าอย่าง “อะเดล” คว้ารางวัลใหญ่เบิ้มมาได้ถึง 2 รางวัล ได้แก่ ศิลปินหน้าใหม่ยอดเยี่ยม (Best New Artist) และเพลงป็อปยอดเยี่ยม (Best Female Pop Vocal Performance) จากเพลง Chasing Pavements ซึ่งเธอขึ้นเวทีแสดงเพลงนี้สดๆ ให้แขกผู้มีเกียรติในงานได้ประทับใจไปตามๆ กัน

ขณะที่ศิลปินรุ่นพี่ร่วมค่าย “เรดิโอเฮด” ก็ไม่น้อยหน้า คว้ารางวัลอัลบัมอัลเตอร์เนทีฟยอดเยี่ยม (Best Alternative Music Album) จากอัลบัม In Rainbows ชนะผู้เข้าชิงรายอื่นไปแบบขาดลอย พร้อมด้วยอีกหนึ่งรางวัลทางศิลปะและความคิดสร้างสรรค์ Best Boxed Or Special Limited Edition Package หรือรางวัลดีไซน์แพ็คเกจพิเศษยอดเยี่ยม สำหรับบอกซ์เซ็ตคุณภาพของ In Rainbows ที่จำหน่ายหมดแล้วทั่วโลกไปตั้งแต่วางขายเดือนแรก

สำหรับใครยังไม่ได้เป็นเจ้าของทั้งสองอัลบัมนี้ สามารถติดตามข่าวสาร ทดลองฟังและชมมิวสิควิดีโอได้ที่ www.you2play.com/adele และ www.you2play.com/radiohead

พิเศษ!!! สำหรับแฟนเพลงและผู้หลงใหลน้ำเสียงเพราะๆ ของสาว “อะเดล” อัลบัม 19 มีจำหน่ายเวอร์ชั่นพิเศษในเมืองไทย ที่แถมอีกหนึ่งซีดีบันทึกการแสดงพร้อมเพลงพิเศษต้อนรับรางวัลแกรมมี่อวอร์สด้วย!





any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket