home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     “บี พีระพัฒน์” ส่งเพลง “คำสำคัญ”    6 ก.พ. 52    

“บี พีระพัฒน์” ส่งเพลง “คำสำคัญ”
ประกอบภาพยนตร์รักโรแมนติก
“บีฟอร์ วาเลนไทน์...ก่อนรัก หมุนรอบตัวเรา” ต้อนรับวาเลนไทน์

หนุ่มเสียงดี “บี พีระพัฒน์” ที่มาพร้อมกับเพลงรักหลากรูปแบบ กับอัลบั้มเดี่ยวชุดแรก “เดดดิเคเทด ทู เลิฟ” ไม่ว่าจะเป็นเพลง “คนเดียวในโลก” , ไวท์ เลิฟ สตอรี่ และเพลงรักอกหัก “พูดตรงๆ” ที่กลายเป็นเพลงฮิตติดชาร์ท และถูกถามถึงมากที่สุดเพลงหนึ่ง
ล่าสุดหนุ่ม “บี” ขอปล่อยเพลงรัก เพื่อต้อนรับวันวาเลนไทน์ที่จะมาถึง “คำสำคัญ” เพลงที่พูดถึงความสำคัญของคำว่า “รัก” และกลายเป็นเพลงประกอบภาพยนตร์รักโรแมนติก “บีฟอร์ วาเลนไทน์...ก่อนรัก หมุนรอบตัวเรา” ที่จะเข้าฉายในวันเลนไทน์ที่จะถึงนี้ โดย “บี” ได้พูดถึงเพลงนี้ว่า

“ซิงเกิ้ลเพลงคำสำคัญเป็นซิงเกิ้ลล่าสุดจากอัลบั้ม DEDICATED TO LOVE ที่ปล่อยออกมาให้ฟังกัน ตอนที่ได้คอนเซ็ปเกี่ยวกับเพลงนี้ เกิดจากตัวผมเองซึ่งช่วงเวลานั้น ทำงานมาก คิดงานเยอะมาก คิดงานเรื่องอื่นๆ เต็มไปหมด และรู้สึกว่าคนเราพอทำงานเยอะ อาจลืมคนข้างๆ ตัวเรา ใส่ใจกันน้อยไปหรือเปล่า อย่าลืมคนสำคัญ หรือคำสำคัญที่เราเคยบอกกันไว้ รู้สึกว่าสิ่งสำคัญของคนเราไม่ต้องมากมายอะไร เพียงคำพูดจริงๆ คำเดียวให้แก่กันก็พอ เลยเอาคอนเซ็ปนี้ไปให้เล่าให้คุณลินา ที่มาช่วยแต่งเพลงของอัลบั้มนี้ เลยออกมาเป็นเพลงคำสำคัญ เพลงนี้เป็นเพลงเพราะ ความหมายดี และเหมาะกับคู่รักที่จะมอบให้แก่กันได้ และนอกจากนั้นเพลงคำสำคัญนี้ยังนำไปประกอบภาพยนตร์เรื่อง BEFORE VALENTINE ก่อนรัก...หมุนรอบตัวเรา สุดท้ายอยากฝากเพลงคำสำคัญให้แฟนเพลงได้ฟังกัน และฝากเป็นของขวัญวาเลนไทน์ที่จะใกล้มาถึงด้วยครับ”

แฟนเพลงสามารถดาวน์โหลดเป็นเสียงเรียกเข้าและเสียงรอสาย เพลงคำสำคัญ เพียงกด *492296 แล้วโทรออก






any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket