home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     “ลุลา” ฮึด เรียน ควบ งาน เหนื่อยแต่ไม่ท้อ   6 ก.พ. 52    

“ลุลา” ฮึด เรียน ควบ งาน เหนื่อยแต่ไม่ท้อ
ปลื้ม..ครอบครัว-แฟนเพลง ส่งกำลังใจเต็มร้อย

ช่วงนี้ “งานเข้า” ชุดใหญ่เลยทีเดียวสำหรับสาวเสียงใส ค่ายสนามหลวง “ลุลา” กันยารัตน์ ติยะพรไชย เพราะไหนจะต้องเรียนปริญญาโทโค้งสุดท้ายที่ ม.มหิดล อินเตอร์ และยังต้องวิ่งรอกโปรโมทอัลบั้ม “สวิง สวิง”(SWING SWING) ที่จะวางแผงรับวาเลนไทน์นี้ ถึงงานจะหนักแต่ ลุลา บอกไม่ท้อขอสู้โว้ย!! จะกวาดให้เรียบทั้งเรื่องเรียนและเรื่องงาน เพราะได้ยาดีเป็นกำลังใจเต็มเปี่ยมจากครอบครัวและแฟนเพลง โดยสาว ลุลา ยิ้มแป้นเล่าความในใจให้ฟังว่า
“ตอนนี้ ลุลา ยุ่งมากเลยค่ะ กำลังทำโปรเจกต์จบ(ธีซีส)ตัวสุดท้ายอยู่ที่มหาวิทยาลัยมหิดล อินเตอร์ สาขาการจัดการธุรกิจส่วนตัว ถ้าธีซีสผ่านก็จะจบในเดือนมีนาคมนี้แล้วค่ะ ซึ่ง ลุลา จะดีใจมากเพราะปริญญาใบนี้ตั้งใจให้เป็นของขวัญกับคุณพ่อคุณแม่ด้วยเพราะที่บ้านทำธุรกิจร้านซักแห้ง ท่านจะได้ดีใจว่าเราก็จะสามารถดูแลกิจการต่อจากท่านได้ ตอนนี้เลยต้องโฟกัสเรื่องเรียนอย่างหนัก แต่ขณะเดียวกันก็ต้องจัดคิวให้กับการโปรโมทอัลบั้ม สวิง สวิง(SWING SWING)ด้วย ถึงจะเป็นอัลบั้มคัฟเวอร์แต่ ลุลา ก็เต็มที่กับมัน ถือว่าเป็นช่วงเวลาที่หนักเอาการเลย รู้สึกเหนื่อยอยู่เหมือนกันนะคะ แต่พอเราคิดถึงกำลังใจที่ได้รับจากทั้งครอบครัวและแฟนเพลงมันก็ทำให้เรามีพลังฮึดขึ้นมาทันที บอกกับตัวเองว่าต้องทำให้ได้ทั้งเรื่องเรียนและเรื่องงานไม่อยากให้กำลังใจที่ทุกคนส่งมาให้มันเปล่าประโยชน์ ขอบคุณทุกกำลังใจที่มีให้กันมาตลอดนะคะ ถ้าใครคิดถึง ลุลา อยากฟังเพลงสากลและเพลงไทยเพราะ ๆ ที่ ลุลา เอามาร้องใหม่ในอัลบั้ม สวิง สวิง ก็เจอกันได้ที่แผงซี.ดี. วันที่ 13 กุมภาพันธ์ นี้ค่ะ” ลุลา บอก






any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket