home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     “ลิงค์ คอร์เนอร์” ส่งเพลง “ผู้ได้รับบาดเจ็บ” ปฐมพยาบาลคนอกหัก   6 ก.พ. 52    

“ลิงค์ คอร์เนอร์”
ส่งเพลง “ผู้ได้รับบาดเจ็บ” ปฐมพยาบาลคนอกหัก
แรงฮิตติดทุกชาร์ทวิทยุ

“หายใจไม่ออก” เพลงที่หลายคนเคยตามหาคนร้อง และยังอยู่ในใจคนฟังเพลง เพราะฮิตทะยานติดหลายชาร์ตคลื่นวิทยุ หลังจากเปิดตัวชื่อวง “ลิงค์ คอร์เนอร์” LINK CORNER ที่มาจากชื่อของเครื่องจักรเย็บผ้าชนิดหนึ่ง ที่มีหน้าที่เชื่อมมุมผ้าเข้าด้วยกัน เหมือนกับ 3 สมาชิก เฟี๊ยต เต๋อ และ ชาติ ที่มีดนตรีเป็นตัวเชื่อมพวกเขาเข้าด้วยกัน ที่แม้มาจากต่างที่มา แต่ก็มีใจรักดนตรีเหมือนกัน วันนี้พวกเขาปล่อยเพลงใหม่ “ผู้ได้รับบาดเจ็บ” กับบ้านใหม่ “วอร์นเนอร์ มิวสิค” เพลงที่เนื้อหาพูดถึงอาการบาดเจ็บจากความรัก และพยายามผ่านเหตุการณ์เลวร้ายไปให้ได้ ในสไตล์ดนตรีแบบบริทป๊อป ผสมกับเสียง เชลโล่ เศร้าบาดลึก จากเพื่อนซี้ แพง – ขวัญข้าว เศวตวิมล ที่ถ่ายทอดได้กระแทกความรู้สึกของคนเจ็บช้ำจากความรักมากขึ้นกว่าเดิม โดยเฟี๊ยตตัวแทนของลิงค์ คอร์เนอร์ เล่าให้ฟังว่า

“พวกเราลิงค์ คอร์เนอร์ทำเพลงกันมายาวนานและเคยได้ปล่อยเพลงไปตามรายการวิทยุ อย่างเพลงหายใจไม่ออกมาให้คนฟังเพลงได้ฟังกันมานานมากๆ ซึ่งตอนนั้นพวกเราทำเองทุกอย่าง ไม่ว่าทำเพลงเอง ออกแบบปก ปั๊มซีดีและเอาไปขายร้านเทปกันเอง ซึ่งระยะเวลาก็หลายปีเหมือนกัน ตอนนั้นที่ยังไม่ได้มีอยู่สังกัดค่ายเพลง และรู้สึกว่ามีแฟนเพลงทั้งกรุงเทพฯและต่างจังหวัด ถามหาผลงานของพวกเราลิงค์ คอร์นเนอร์เยอะเหลือเกิน ก็มานั่งคิดกันว่าถึงเวลาที่เราจะต้องทำอะไรมากขึ้นกว่าเดิมแล้ว หลังจากนั้นทางโปรดิวเซอร์ก็แนะนำให้รู้จักพี่ๆ ที่วอร์นเนอร์ มิวสิค ก็เลยได้มีโอกาสร่วมงานกัน ซึ่งตอนนี้ทางเราและวอร์นเนอร์ก็เร่งเครื่องลุยโปรโมตกันอย่างเต็มที่ เพราะไม่กี่เดือนที่ผ่านมาเราได้ปล่อยเพลง ฝันกลางวัน และเพลงผู้ได้รับบาดเจ็บ ไปตามรายการวิทยุ ก็เป็นเพลงที่เปิดเยอะเหมือนกัน ส่วนสไตล์ดนตรีของวงเรายังคงเป็นแนวดนตรีบริทป๊อปที่วงเราชอบเหมือนเดิม ส่วนเพลงผู้ได้รับบาดเจ็บ จะเป็นเรื่องราวของคนที่บาดเจ็บจากความรัก พยายามผ่านเหตุการณ์อันเลวร้ายไปให้ได้ เป็นอีกหนึ่งเพลงเศร้าของพวกเรา และที่ทำให้เพลงนี้เศร้ามากกว่านั้นคือ ได้แพง ขวัญข้าว มาช่วยบรรเลงเชลโล่ ทำให้เพลงนี้เศร้าขึ้นกว่านี้ และเร็วๆ นี้หลายคนที่รอคอยมิวสิควีดีโอเพลง ผู้ได้รับบาดเจ็บ รอชมกันได้เลยนะครับ สุดท้ายฝากเพลงผู้ได้รับบาดเจ็บของพวกเราด้วย และคิดว่าหลายคนคงชอบกันครับ”

ติดตามเพลงเศร้าของคนที่มีอาการบาดเจ็บจากความรัก “ผู้ได้รับบาดเจ็บ” จาก “ลิงค์ คอร์เนอร์” กันได้ตามรายการวิทยุทั่วประเทศ และเป็นเจ้าของเพลงนี้เพียง กด *492291 รวมทั้งติดตามมิวสิควีดีโอของพวกเขากันได้ เร็วๆ นี้





any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket