home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     พบเพลงรักสุดฮิต สะกิดไออุ่นในสายลมหนาวกว่า 30 เพลง   2 ก.พ. 52    

พบเพลงรักสุดฮิต สะกิดไออุ่นในสายลมหนาวกว่า 30 เพลง
กับอัลบั้มเพลงรักชุดพิเศษ “โมเดิร์น เลิฟ”

30 เพลงรักที่ซาบซึ้งที่สุด ที่อินเทรนด์มากที่สุดไม่ว่าจะเป็น “บิ๊ก เกิร์ลส ด๊อนท์ คราย” Big Girls Don’t Cry, “อะพอลโลไจซ์” Apologize, “ด๊อนท์ เลิฟ ยู โน มอร์ (แอม ซอร์รี่)” Don’t Love You No More (I’m Sorry), “บับบลี่” Bubbly และเพลง “นิว โซล” New Soul จากศิลปินชื่อดังนับสิบ อาทิ เฟอร์กี้, มารูนไฟว์, บลู, เมลเล่, เดอะ คอรร์ส ถูกรวบรวมเอาไว้ในอัลบั้ม “โมเดิร์น เลิฟ” Modern Love

อัลบั้มที่ตอบทุกคำถามของความรัก ด้วยความอบอุ่นของเสียงเพลง ที่จะทำให้สายลมหนาวต้นปี กลายเป็นไออุ่นกรุ่นกลิ่นรัก จากความไพเราะ ซาบซึ้งของบทเพลงทุกเพลงในอัลบั้ม “โมเดิร์น เลิฟ” อัลบั้มรวมเพลงรักที่ประทับใจ อบอุ่นมากที่สุดรับต้นปี 2009 ที่สมบูรณ์แบบทั้งการเป็นของขวัญ และเป็นกำนัลบอกรักในวาระพิเศษ โอกาสสำคัญ

30 เพลงในอัลบั้มแบบซีดีแผ่นคู่ “โมเดิร์น เลิฟ” ของขวัญแทนความรัก มีวางจำหน่ายแล้ว โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค

คอเพลงรักสามารถอินเลิฟไปกับสถานีเพลงรักได้ เพียงกด *789566201 แล้วโทรออก เพียงเท่านี้ก็จะได้เสียงเพลงรอสายอัตโนมัติทุกเดือน เดือนละ 10 เพลง (สำหรับลูกค้า AIS ต้องสมัครเปิดใช้บริการ โทร 1175 กด 9 )






any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket