home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     บันทึกการแสดงสด “คอนเสิร์ตฮักเสี่ยว”    2 ก.พ. 52    

เก็บความทรงจำ สุดประทับใจ
ด้วยบันทึกการแสดงสด “คอนเสิร์ตฮักเสี่ยว”
ของ “พงษ์สิทธิ์ คำภีร์”

ประทับใจ อบอุ่น ชื่นมื่นกันไปทุกคน สำหรับแฟนเพลงในหอประชุมใหม่มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ที่ได้ชม “คอนเสิร์ตฮักเสี่ยว” กันแบบเต็มๆ ตา เมื่อ 22 พฤศจิกายนที่ผ่านมา
เพราะนอกจากจะขนเพลงฮิตมาเล่นแบบครบทุกเพลง ไม่ว่าจะเป็น เหงา, โรงเรียนของหนู, สุดใจ, ไถ่เธอคืนมา, เสมอ และเพลงฮิตอีกมากมาย “พงษ์สิทธิ์ คำภีร์” ยังมีเซอร์ไพรส์เพียบมาอวดแฟนๆ ไม่ว่าจะเป็นมาดนักร้องผูกไท ใส่สูทครั้งแรกในชีวิต รวมทั้งยังได้เห็น 4 ศิลปินเพลงเพื่อชีวิตรุ่นใหญ่ อย่าง หงา คาราวาน, แอ๊ด คาราบาว, เล็ก คาราบาว และ “พงษ์สิทธิ์ คำภีร์” ยังร่วมร้องเพลง สุรชัย 3 ช่าบนเวทีเดียวกัน แถมด้วยแขกรับเชิญพิเศษ อย่าง “อพาร์ตเมนต์คุณป้า และปาล์มมี่” ภาพแบบนี้ ไม่มีให้เห็นที่ไหนมาก่อน นอกจากใน “คอนเสิร์ตฮักเสี่ยว”

ที่ทุกความทรงจำ ความประทับใจ ความอบอุ่นในคอนเสิร์ตหนนี้ ได้ถูกเก็บบันทึกเป็นอัลบั้ม บันทึกการแสดงสด “คอนเสิร์ตฮักเสี่ยว” เรียบร้อยแล้ว โดยมีให้เลือกซื้อถึง 4 รูปแบบ ซีดี, วีซีดี, วีซีดี คาราโอเกะ และ ดีวีดี ครบเครื่องเพื่อให้สมเป็นคอนเสิร์ตสุดประทับใจแห่งปี ที่ทุกคนสามารถเก็บไว้เป็นความทรงจำได้ด้วยอัลบั้ม บันทึกการแสดงสด “คอนเสิร์ตฮักเสี่ยว” มีวางจำหน่ายแล้ว โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค






any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket