home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     “แพลตตินั่มฯ” สานต่อเจตนารมณ์ร่วมทำนุ บำรุง รักษา บทเพลงพระราชนิพนธ์   19 ม.ค. 52    

“แพลตตินั่มฯ” สานต่อเจตนารมณ์ร่วม
ทำนุ บำรุง รักษา บทเพลงพระราชนิพนธ์ ใน “เอช.เอ็ม.บลูส์ คาราโอเกะ”

ครั้งแรกในประวัติศาสตร์ ที่ปวงชนชาวไทยจะได้มีโอกาสอันดียิ่งในการร่วมกันทำนุ บำรุง รักษา บทเพลงพระราชนิพนธ์ กับ โครงการ H.M.BLUES ที่จัดทำขึ้นเพื่อมุ่งเผยแผ่เพลงพระราชนิพนธ์ ให้เป็นที่ประจักษ์แพร่หลายในหมู่ประชาชนชาวไทย ซึ่งได้รับพระราชทานพระบรมราชานุญาตให้เชิญเพลงพระราชนิพนธ์ทั้ง 71 บทเพลง มาทำใหม่ ในรูปแบบบทเพลงพระราชนิพนธ์ประกอบคำบรรยายเนื้อร้อง ภายใต้ชื่ออัลบั้มชุด “เอช.เอ็ม.บลูส์ คาราโอเกะ รวมเพลงพระราชนิพนธ์ฉบับสมบูรณ์” ซึ่งทั้งชุดประกอบ ดีวีดี 2 แผ่น ในรูปลักษณ์สวยหรูบนปกสีชมพูที่แสนงดงามและทรงคุณค่า นอกจากนี้ยังได้จัดทำในรูปแบบ วีซีดี คาราโอเกะ แผ่นที่ 1-5 อีกด้วย

ทั้งนี้ บริษัท แพลลตินั่ม มาร์เก็ตติ้ง แอนด์ดิสทริบิวชั่น จำกัด ผู้ริเริ่มโครงการได้จัดให้ประชาชนที่พลาดโอกาสในการสะสม ไม่ว่าจะเป็น อัลบั้มชุด “ร้อง บรรเลง เพลงของพ่อ”, ชุดอนุรักษ์, วีซีดี-ดีวีดี บันทึกสดการแสดงคอนเสิร์ต H.M.BLUES, ดีวีดีสารคดี ฯ, กล่องดนตรี ฯลฯ ดังนั้นทางบริษัท ฯ จึงนำออกวางจำหน่ายอีกครั้ง ซึ่งนอกจากจะเก็บสะสมไว้ในห้องสมุดดนตรีส่วนตัวของคุณแล้ว ยังเหมาะสำหรับเป็นของขวัญ ที่จะมอบให้กับผู้ใหญ่ หรือ บุคคลที่คุณเคารพรัก โดยสามารถเข้าไปดูรายละเอียดได้ที่ www.hmblues.net ซึ่งรายได้ส่วนหนึ่งจะทูลเกล้าทูลกระหม่อมถวายเพื่อทรงใช้สอยตามพระราชอัธยาศัย

สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถหาซื้อได้แล้ววันนี้ที่ร้าน บีทูเอส, ร้าน สะดวกซื้อ 7-11, ร้าน อิมแมจิน โลตัสทุกสาขา และ ร้านซีดีชั้นนำทั่วประเทศ ด่วนเพราะสินค้ามีจำนวนจำกัด!!!




any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket