home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     ‘แพลตตินั่มฯ’ จับมือ ‘บีอีซี เทโร’   19 ม.ค. 52    

‘แพลตตินั่มฯ’ จับมือ ‘บีอีซี เทโร’
มอบสิทธิพิเศษต้อนรับ
คอนเสิร์ต SIMPLY RED ครั้งแรกในไทย

‘แพลตตินั่มฯ’ ร่วมกับ ‘บีอีซี เทโร’ เอาใจแฟนเพลงที่ตั้งตารอ การมาเยือนไทยเพื่อเปิดการแสดงแบบเต็มรูปแบบของศิลปินระดับตำนานอย่าง “SIMPLY RED” – (ซิมพรี่ เรด) เจ้าของบทเพลง Sunrise, Stars, For Your Babies และอีกมากมาย ด้วยการมอบสิทธิพิเศษ สำหรับผู้ซื้อเข้าบัตรชม เพียงนำ อัลบัม Simply Red – 25 ทั้งแบบ Limited Edition (2CD+DVD), ซีดีเพลง, ดีวีดีมิวสิควีดีโอ หรือ อัลบัมอื่นๆ ของ ‘แพลตตินั่มฯ’ รับทันทีส่วนลด 10% ที่บูธไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา

เนื่องในโอกาสครบรอบ 25 ปีของ Simply Red “ฮักนอล” หัวหน้าวง จึงน้อมรับภารกิจสำคัญในการทำอัลบัมรวมเพลงที่พิเศษสุดจริงๆ ของ “SIMPLY RED” ซึ่งใช้ชื่อว่า “Simply Red -25” (Limited Edition) อัลบั้มสองซีดีที่รวบรวมบทเพลงที่ดีที่สุด 25 เพลง พร้อมด้วยดีวีดีมิวสิควีดีโอ โดยแถมเพลงคัฟเวอร์ของ the Moody Blues จากยุค 1960s ที่มีชื่อว่า Go Now เอาไว้ด้วย โดยจะวางแผงในวันที่ 27 ม.ค.นี้ ซึ่งผลิตออกมาในจำนวนจำกัด

สำหรับคอนเสิร์ตครั้งนี้จะเปิดการแสดงงานเพลงรวมฮิตตลอดกาลของ “SIMPLY RED” ซึ่งเป็นการทัวร์รอบโลกที่ยิ่งใหญ่ที่สุดตั้งแต่เคยมีมาเพื่อฉลองครบรอบ 25 ปี ของวง ซึ่งจะเริ่มต้นในวันอาทิตย์ที่ 1 กุมภาพันธ์นี้ ที่ประเทศไทย โดยเป็นการเปิดการแสดงครั้งแรกในไทยและครั้งเดียวในเอเชีย ณ อิมแพ็คอารีน่า เมืองทองธานี คอนเสิร์ตครั้งนี้มีชื่อว่า “SIMPLY RED THE GREATEST HITS LIVE IN BANGKOK 2008” ที่สำคัญการทัวร์ครั้งนี้จะเป็นการทัวร์ครั้งสุดท้ายของพวกเค้า ก่อนที่จะแยกวง!!

“ผมตัดสินใจแล้วว่า 25 ปีมันคงจะนานพอแล้ว ผมเลยตั้งใจไว้ว่าปี 2009 จะเป็นการทัวร์ครั้งสุดท้ายของ Simply Red” มิก ฮักนอล หัวหน้าวงกล่าว




any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket