home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     ประทับตราส่งวิญญาณกับความสยองขวัญ ใน “ The Fatality ตอกตราผี ”   19 ม.ค. 52    

ประทับตราส่งวิญญาณกับความสยองขวัญ ใน “ The Fatality ตอกตราผี ”

ไร้ท์ บิยอนด์ ฟิล์ม ร่วมถ่ายทอดความสะพรึงด้วยภาพยนตร์เขย่าขวัญเรื่อง “ The Fatality ตอกตราผี ” ซึ่งได้นักแสดงมากฝีมืออย่าง เมย์ พิชญ์นาฏ สาขากร ซึ่งร่วมงานเป็นครั้งแรกกับ เคนจิ วู นักร้องซุปเปอร์สตาร์จากไต้หวัน และ แมตท์ วู นักแสดงจากไต้หวัน ร่วมด้วยนักแสดงหนุ่ม ท็อป พิพัฒน์ อภิรักษ์ธนากร ซึ่งถือได้ว่าเป็นการพลิกบทบาทครั้งแรกในภาพยนตร์เรื่องนี้ โดยฝีมือกำกับของ ทิวา เมยไธสง ที่มีผลงานการกำกับเรื่อง ผวา , ผีช่องแอร์ , โรงเตี๊ยม และเพิ่งคว้ารางวัลผู้กำกับภาพยอดเยี่ยมจากงานประกาศรางวัลสุพรรณหงส์ทองคำปีล่าสุด จาก ภาพยนตร์เรื่อง เพื่อน..กูรักมึงว่ะ

ตอกตราผี เล่าเรื่องราวของ ชายหนุ่มชาวไต้หวันคนหนึ่งที่มีความน้อยเนื้อต่ำใจในชะตาชีวิตของตนเอง จึงคิดฆ่าตัวตาย แต่เขากลับฟื้นคืนมาในร่างของหนุ่มไทยที่มีพร้อมทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็น ทรัพย์สมบัติ หน้าที่การงาน ภรรยาสาวแสนสวย และภารกิจลี้ลับในการเป็นผู้ส่งวิญญาณ จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อวิญญาณของเจ้าของร่างเดิมกลับมาเพื่อทวงร่างคืน การต่อสู้ของอำนาจเหนือธรรมชาติระหว่างวิญญาณ 2 ดวง เพื่อแย่งชิงร่างและความรัก กับหน้าที่ที่อยู่เหนือกฎแห่งความตาย ...

นอกจากนี้ ตอกตราผี ยังนำได้เพลง “ แค่เพียงเพราะรัก ” ของ เจนนิเฟอร์ คิ้ม นักร้องสาวเสียงคุณภาพ มาเป็นเพลงประกอบภาพยนตร์ ที่ทั้งซาบซึ้งและเชือดเฉือนอารมณ์ความรักและความแค้นได้อย่างลงตัว โดยสามารถฟังเพลง โหลดเพลง และชม MV ได้ที่ www. Ontrxclub.com และตามคลื่นวิทยุ

เตรียมประทับตราส่งวิญญาณ พร้อมกัน 15 มกราคม นี้ ในรงภาพยนตร์




any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket