home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     “สวิง สวิง” อัลบั้มพิเศษจากสาว “ลุลา”   25 ธ.ค. 51    

“สวิง สวิง” อัลบั้มพิเศษจากสาว “ลุลา”
เลือก “Las Christmas” ส่งความสุขปิดท้ายปีหนู

มาแล้ว.. “สวิง สวิง”(SWING SWING) อัลบั้มพิเศษของสาวเสียงดี “ลุลา” กันยารัตน์ ติยะพรไชย จากฝีมือโปรดิวเซอร์คู่ใจ “โตน โซฟา” โดยคัดเพลงไทยและสากลมาคัฟเวอร์ใหม่ในแนว โมเดิร์น ชิลด์ ป๊อป(Modern Chill Pop) เตรียมปล่อย “Last Christmas” ฉลองเทศกาล คริสมาสต์ และ ปีใหม่ พร้อมแฟนเพลงทั่วประเทศ โดย ลุลา พูดถึงการทำงานอัลบั้มใหม่ให้ฟังว่า

“ช่วงนี้อยู่ในระหว่างเตรียมงานอัลบั้มชุดสองอยู่ ก็เลยทำอัลบั้ม สวิง สวิง ออกมาคั่นเวลาเพราะ ลุลา คิดถึงแฟนเพลง อยากเจอ อยากร้องเพลงให้ฟังอีก เลยเกิดเป็นอัลบั้มนี้ขึ้นมา ชุดนี้ก็ได้กลับมาร่วมงานกับ พี่โตน อีกครั้งเหมือนจะง่ายแต่ไม่ง่ายนะคะ ต่างคนต่างมีประสบการณ์มาขึ้นเลยต้องมาแชร์ไอเดียหยิบนู่นนิดนี่หน่อยมาผสมกันให้ลงตัวเลยออกมาเป็นแนว โมเดิร์น ชิลด็ ป๊อป ส่วนการเลือกเพลงก็ช่วยกันเลือกกับ พี่โตน พี่เต็ด(ยุทธนา) แล้วก็ลุลาเอง แต่ละคนก็ชอบไม่เหมือนกันเลยใช้วิธีโหวตเป็นการตัดสิน ก็ได้ออกมาเป็น 7 เพลงสากลกับ 3 เพลงไทย คือ Kiss Me (Six pense None The Richer), Last Christmas (Wham!), Right Here Waiting (Richard Marx), Bizarre Love Triangle (New Order), Quando Quando Quando (Engelbert Humper), I can’t tell you why (Eagles), When I Come Around (Green Day), เรื่องมหัศจรรย์ (Sofa), ค่ำนี้ (ชรัส เฟื่องอารมณ์) และ อกหัก (Body Slam)

ซึ่งเพลงแรกที่จะปล่อยให้ฟังกัน คือ เพลง ลาสท์ คริสต์มาส คือส่วนตัวแล้วชอบเทศกาลนี้มากทุกปีจะต้องมีของขวัญวันคริสมาสต์ให้ตัวเองอยู่แล้ว ปีนี้ก็เลยมอบเพลงนี้ให้เป็นของขวัญตัวเองแล้วก็ของแฟนเพลงของ ลุลา ทุกคนด้วยก็แล้วกัน ถึงแม้ความหมายเพลงมันอาจจะเศร้า ๆ ไปหน่อยก็ให้คิดซะว่าเป็นเพลงปลอบใจนะคะ ลุลาว่าช่วงปลายปีแบบนี้ควรจะเป็นเทศกาลแห่งความสุขก็ไม่อยากให้มีความทุกข์กันค่ะ ติดตามฟังเพลงนี้ได้พร้อมกัน วันคริสต์มาสนี้ ทุกคลื่นวิทยุนะคะ” ลุลา บอก





any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket