home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     Artist Britney Spears Title Circus Album Circus   24 ธ.ค. 51    

Artist Britney Spears Title Circus Album Circus

Britney Spears กลับมาทวงบัลลังก์ได้อย่างสมศักดิ์ศรีกับการพาอัลบั้ม Circus เป็น Debut อันดับ 1 บน Billboard Hot 100 album Chart นับเป็นอัลบั้มที่ 5 ของเธอที่สามารถขึ้นถึงอันดับ 1 นอกจากนี้ ซิงเกิ้ลที่ 2‘Circus’ ยังอยู่บน Billboard Hot 100 Single ในอันดับที่ 3 และเพลง ‘Womanizer’ ของเธอยังสามารถกลับขึ้นมาอยู่อันดับที่ 10 ทำให้มีเพลงของเธอถึง 2 เพลงอยู่ใน Top 10

วันนี้ คุณพร้อมหรือยัง ที่จะตอกย้ำกระแสความแรงอันดับ 1 ด้วยเพลงใหม่ ‘Circus’ เพลงสนุกๆ ที่มีชื่อเดียวกับอัลบั้ม ล่าสุด เพลงนี้ ก็สามารถสร้างปรากฎการณ์เป็นอันดับ 1 ในชาร์ทดาวน์โหลด เป็นเพลงที่สองต่อจาก Womanizer ได้สำเร็จ. ‘Circus’ โปรดิวซ์โดย Dr. Luke และ Benny Blanco สำหรับมิวสิควีดีโอเพลงนี้นั้น เธอก็ยังคงได้ร่วมงานกับ Francis Lawrence ที่เคยกำกับเพลงฮิต “I’m A Slave For You” .ให้กับเธอในปี 2001 มาแล้ว

ติดตามฟัง All Radio Premiere ‘Circus’ จาก Britney Spears พร้อมกัน วันพฤหัสที่ 18 ธันวาคมนี้ 5 โมงเย็นเป็นต้นไป และติดตามชมมิวสิควีดีโอ ‘Circus’ 6 โมงเย็น วันเดียวกัน ที่ มิวสิคชาแนลชั้นนำ คลิ๊กเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.sonybmg.co.th และ www.britneyspears.com








any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket