home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     “สวีทนุช” ควงลูกเขย ถ่าย MV.อกหัก   24 ธ.ค. 51    

“สวีทนุช” ควงลูกเขย ถ่าย MV.อกหัก
รุ่นเก๋า “สุเชาว์” โชว์ลีลาน้ำตาสั่งได้ เรียกอารมณ์ซึ้ง


ในที่สุดก็ได้จะได้เห็นกันซะทีสำหรับมิวสิควิดิโอเพลงลูกกรุงที่มาแรงที่สุดในตอนนี้นั่นก็คือ เพลงอกหัก เวอร์ชั่นลูกกรุงคลาสสิค ที่ร้องโดยศิลปินรุ่นแม่ “สวีทนุช” วรนุช กนกากร ในอัลบั้ม สนุกนึก ค่ายสนามหลวง โดยได้นักแสดงอาวุโสมืออาชีพ สุเชาว์ พงษ์วิไล รับบทพ่อ และสาวสวยดาวโฆษณา น้องไนท์ - จิรพา วงษ์โฆษณาวรรณ มารับบทลูกสาว โดยมี เค - ชัยณรงค์ แต้มพงษ์ ผู้กำกับฝีมือดีมากำกับเรื่องราวและภาพได้อย่างสวยงาม โดยเนื้อเรื่อง ผกก.พล็อตให้เป็นเรื่องความสัมพันธ์ของครอบครัวนึงที่ พ่อ และ ลูกสาวไม่ค่อยจะลงรอยกันเพราะความที่ไม่ค่อยมีความสนิทสนม แต่ก็มีเหตุการณ์ที่ทำให้ต้องมาปรับความเข้าใจกัน ทำให้ลูกรู้ว่าไม่มีเรื่องอะไรจะยิ่งใหญ่ทำกับความสัมพันธ์ของครอบครัว โดยมี สวีทนุช กับ บรรณ สุวรรณโณชิน ลูกเขยและโปรดิวเซอร์ของอัลบั้มร้องเพลงและเล่นเปียโนร่วมฉาก

ผกก.เรียกกองฉากแรกเป็นไลน์ซิ้งของ สวีทนุช ที่ใส่ชุดสีฟ้าสดใสในบรรยากาศไนท์คลับโดยมี บรรณ ลูกเขยเล่นเปียโนคู่กัน ตัดฉับมาที่ฉากสองซึ่งเป็นซีนของ สุเชาว์ คนเดียวที่มานั่งดูรูปเก่า ๆ ในไนท์คลับแล้วต้องร้องไห้ไปด้วย ซึ่งฉากนี้ สุเชาว์ โชว์ฝีมือของนักแสดงมืออาชีพที่ทำให้ทุกคนต้องทึ่ง! เพราะพอสิ้นเสียงผกก.สั่งแอ็คชั่นน้ำตาของ สุเชาว์ ก็ไหลแบบไม่ต้องรอจบแบบคัทเดียวผ่าน.. จากนั้นเป็นซีนปะทะอารมณ์ของสองพ่อลูก งานนี้มือใหม่อย่าง น้องไนท์ ที่ได้อารมณ์ส่งของสุเชาว์ร่วมด้วยก็โชว์ลีลาได้ไม่แพ้มืออาชีพ ก่อนจะถึงคิวของ สวีนุช อีกครั้งโดยผกก.สั่งให้นั่งแต่งหน้าตัวเองหน้ากระจกหลอดไฟแต่ให้ทำอารมณ์ซึ้งไปด้วย ฉากนี้ทีมงานเลยได้เห็นน้ำตาของ สวีทนุช ไปด้วยเหมือนกัน ต่อด้วยคิวที่ทั้ง 4 คนจะได้เข้าฉากร่วมกันคือฉากที่พ่อ-ลูกต้องมาปรับความเข้าใจกันโดยมี สวีทนุช และ บรรณ ซิ้งค์อยู่เป็นแบคกราวน์ โดยทั้ง สุเชาว์ และ น้องไนท์ จะต้องร้องไห้อีกครั้งแต่เป็นเพราะฉากนี้กว่าจะได้ถ่ายก็เข้าช่วงบ่ายเลยทำให้ทั้งคู่ต่ออารมณ์ไม่ติดน้ำตาแห้งไปซะดื้อ ๆ เลยต้องใช้บริการน้ำตาเทียมช่วยทำให้ผ่านไปได้แบบสะดวก ปิดกองกันด้วยซีนอารมณ์ทะลุองศาเดือดของพ่อกับลูกอีกครั้งเพราะต้องระเบิดอารมณ์ทะเลาะกันในบ้านมีโยนข้าวของกันกระจุยกระจาย แถมท้ายด้วยลูกตบ! เพราะรักจาก สุเชาว์ ที่ทำเอา น้องไนท์ ล้มลุกคลุกคลานหน้าหันจนเกือบบิดคืนมาไม่ได้เพราะต้องถ่ายกันหลายเทคหลายมุม
ติดตามชมมิวสิควิดิโอเพลง อกหัก เวอร์ชั่นลูกกรุงคลาสสิค ของ สวีทนุช อัลบั้ม สนุกนึก ครั้งแรกได้ทางเคเบิ้ลทีวีทุกรายการพร้อมกัน ในวันวางแผงอังคารที่ 23 ธันวาคม นี้





any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket