home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     ประกาศเลื่อน...คอนเสิร์ต X JAPAN ในประเทศไทย!!!   17 ธ.ค. 51    

ตอบทุกกระทู้ฮอต ข้อสงสัย...ทำไม??? คอนเสิร์ต X Japan เลื่อน..!!!

แพลตตินั่ม ผู้ได้รับลิขสิทธิ์เอ็กซ์แจแปนอย่างถูกต้องในไทย แจ้งเลื่อน คอนเสิร์ต "X Japan" ไม่มีกำหนด หวั่นสถานการณ์การเมืองยังไม่ปกติ ยันจัดแน่ปีหน้า แจ้งบรรดาเหล่าสาวกแฟนพันธุ์เอ็กซ์ จากที่ได้มีการสร้างกระแสความฮือฮาให้บรรดาแฟนคลับได้ใจเต้นไม่เป็นจังหวะ เมื่อเจ้าพ่อวิช่วลร็อค ของแท้และดั้งเดิม “โยชิกิ ฮายาชิ” หัวหน้าวง "X Japan" บิน ลัดฟ้าด้วยเครื่องบินส่วนตัวเยือยไทย พร้อมทิ้งท้ายก่อนกลับ เตรียมพบคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบอย่างเป็นทางการกับ "X Japan" ในวันที่ 31 มกราคม 51 ที่สนามศุภชลาศัย นั้น ล่าสุดได้รับการชี้แจงจาก ‘X JAPAN Production Management Committee’ ประเทศญี่ปุ่น ว่ามีความจำเป็นต้องเลื่อนการแสดง คอนเสิร์ต "X Japan" ออกไปก่อนในต้นปีนี้ โดยหวั่นเกรงว่าสถานการณ์การเมืองของไทยอาจมีผลต่อการจัดงาน

ทั้งนี้ ‘X JAPAN Production Management Committee’ ต้องขออภัยอย่างสูงมา ณ ที่นี่ สำหรับเหตุการณ์ไม่คาดฝันที่เกินขึ้น และขอขอบคุณสำหรับการสนับสนุนเป็นอย่างดีมาโดยตลอด เมื่อสามารถกำหนดวันเวลาการแสดงใหม่ได้แล้ว จะรีบดำเนินการแจ้งให้สาวกทุกท่านทราบโดยทันทีที่นี่... www.xjapan.in.th

ติดตามความเคลื่อนไหว ข่าวอัพเดตข่าวของวง X Japan ได้ที่ www.xjapan.in.th




any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket