home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     ส่งความสุขรับเทศกาล ด้วยอัลบั้มคริสต์มาส 4 รสชาติ    17 ธ.ค. 51    

ส่งความสุขรับเทศกาล
ด้วยอัลบั้มคริสต์มาส 4 รสชาติ 4 สไตล์ จาก 4 ศิลปิน
เอนย่า, เฟธ ฮิลล์, ซาราห์ ไบรท์แมน และอัล จาโร

ใกล้เทศกาลแห่งความสุขมาทุกที โดยเฉพาะเทศกาลคริสต์มาสที่อีกไม่กี่วันก็จะมาถึง สิ่งหนึ่งที่อยู่คู่กับคริสต์มาสนอกจากซานตาคลอส และกล่องของขวัญก็คือเสียงเพลงคริสต์มาสเพราะๆ

ที่ในปีนี้ ก็มีอัลบั้มเพลงคริสต์มาสออกมาให้ฟังกันอย่างมากมาย โดยมี “เอนย่า” ศิลปินหญิงในแนวทางนิวเอจชื่อดัง เป็นหัวขบวนในการส่งความสุขครั้งนี้กับอัลบั้ม “แอน วินเธอร์ เคม” And Winter Came… ด้วยซิงเกิ้ล “เทรนส์ แอนด์ วินเธอร์ เรนส์” Trains And Winter Rains ทำให้อัลบั้มเต็มไปด้วยอวลความสุข อบอุ่นและนุ่มนวล ตามสไตล์เพลงของเอนย่า

นอกจากนี้ ยังมีเพลงคริสต์มาสเพราะๆ จากสาวเสียงคลาสสิก “ซาราห์ ไบรท์แมน” ที่จะนำเพลงคริสต์มาสที่คุ้นเคยกันดี มาขับร้องใหม่ในสไตล์ของเธอ เช่น “ไซเลินท์ ไนท์, อาวิ มาเรีย” Silent Night, Ave Maria เป็นต้น ซึ่งหาฟังได้จากอัลบั้ม ซาราห์ ไบรท์แมน- A Winter Symphony แต่ถ้าชอบเสียงร้องแบบนุ่มนวลในอารมณ์ของคันทรี่ป็อป ของ “เฟธ ฮิลล์” ที่เต็มไปด้วยเพลงคริสต์มาสฮิตๆ อาทิ “จอย ทู เดอะ เวิร์ลด” Joy to the World, “ลิตเติ้ล ดรัมเมอร์ บอย” Little Drummer Boy ส่วนคนที่ชอบเสียงนุ่มๆ อบอุ่นๆ อัลบั้ม “คริสมาสต์” Christmas ของ “อัล จาโร” คืออัลบั้มที่ห้ามพลาด ด้วยเพลงคริสต์มาสอมตะ “ไวท์ คริสมาตส์” White Christmas, “วินเธอร์ วันเดอร์แลนด์” Winter Wonderland

โดยทุกอัลบั้มเป็นงานชุดพิเศษ ที่จะมีให้จับจองเฉพาะในช่วงเวลาสำคัญๆ แบบนี้เท่านั้น

4 อัลบั้ม 4 สไตล์ รับเทศกาลแห่งความสุข คริสต์มาสที่จะมาถึง มีวางจำหน่ายแล้ว โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค หรือจะดาวน์โหลดเพลงของศิลปิน “เอนย่า” เพียงกด *492297 แล้วโทรออก





any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket