home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     “แวมไพร์ ทไวไลท์” แรงสุดๆ ทั้งเพลงและหนัง   17 ธ.ค. 51    

ซาวน์แทร็คเพลงประกอบ “แวมไพร์ ทไวไลท์”
แรงสุดๆ ทั้งเพลงและหนัง

ตอนเป็นนิยาย ก็กลายเป็นนิยายสุดฮิตมาแล้ว และพอเป็นหนัง “แวมไพร์ ทไวไลท์” Vampire Twilight ก็สร้างสถิติมากมาย

ล่าสุด อัลบั้มเพลงประกอบภาพยนตร์ ที่เพิ่งวางจำหน่ายไปได้ไม่นานก็ทำสถิติแรงสุดๆ ด้วยการขึ้นอันดับ 1 อัลบั้มขายดีของบิลล์บอร์ดได้สำเร็จ เป็นอัลบั้มเพลงประกอบหนังชุดแรกในรอบ 5 ปี ที่ทำแบบนี้ได้ โดยอัลบั้มเพลงประกอบหนังอัลบั้มสุดท้ายที่ขึ้นอันดับ 1 ในชาร์ตก็คือ 8 Mile เมื่อปี 2002 และยังขึ้นอันดับ 1 จากการดาวน์โหลดเพลงซาวด์แทร็คอีกด้วย

แถมยังเป็นความแรงของอัลบั้มเพลงประกอบหนัง ที่ไม่ต้องพึ่งตัวภาพยนตร์ซึ่งยังไม่ลงจออีกต่างหาก ด้วยความที่อัลบั้มเพลงประกอบหนัง “แวมไพร์ ทไวไลท์” นั้น เต็มไปด้วยงานเพลงร็อกโดนๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็นเพลง “ดีโคด” Decode จาก “พารามอร์” วงร็อคร้อนๆ ขวัญใจคอเพลงสากลเดิร์นๆ ทั้งหลาย เป็นเพลงที่ถูกนำมาใช้เป็นซิงเกิ้ลแรกในการเปิดตัวอัลบั้ม และเป็นเพลงซาวด์แทร็คที่ถูกดาวน์โหลดมากที่สุด, เพลง “ลีฟ เอ้าท์ ออล เดอะ เทสท์” Leave Out All the Rest จาก ลินคิน พาร์ค รวมไปถึงเพลงเจ๋งๆ ของ “มิวส์ “ วงดนตรีฮ็อทอีกวงของปีนี้

ไม่แปลกที่อัลบั้มซาวนด์แทร็ค “แวมไพร์ ทไวไลท์” จะกลายเป็นงานแรงๆ ส่งท้ายปี และแฟนเพลงสามารถหามาฟังได้แล้ววันนี้ โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค หรือจะดาวน์โหลดเพลงและธีมหนัง แวมไพร์ ทไวไลท์ เพียงกด * 492294





any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket