home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     โต๋ประเดิมบทพระเอกครั้งแรก!!   17 ธ.ค. 51    

โต๋ประเดิมบทพระเอกครั้งแรก!!
ในเอ็มวีแนวมิราเคิลโรแมนติก
“เพลงของหัวใจ”
--------------------------------------------------------------
หลังจากที่ปล่อยมิวสิควิดีโอในอัลบั้มล่าสุด โต๋(มั้ง?) มาแล้ว 2 เพลงคือ เพลงมั้ง? และไม่อยากรู้ ซึ่งทั้ง2เพลง โต๋ ขอโชว์เดียวกับเครื่องดนตรี ไม่ว่าจะเป็น เปียโน,ระนาด,กลอง หรือกีตาร์ เพื่อโชว์ความสามารถการเล่นดนตรีของโต๋อย่างเต็มที่

แต่มาถึงมิวสิควิดีเพลงที่ 3 “เพลงของหัวใจ” โต๋ขอเพิ่มความพิเศษมากกว่าเอ็มวี 2 เพลงแรกคือเพิ่มนางเอกมิวสิควิดีโอ โดยขอชวนน้องแพท อังศุมาลิน สิรภัทรศักดิ์เมธา นางเอกหน้าหวานของหนังปิดเทอมใหญ่ หัวใจว้าวุ่น มาร่วมแสดงด้วยในบทนางในฝันที่หนุ่มโต๋แอบคิดถึง

ผู้กำกับมิวสิควิดีโอครั้งนี้คือคุณเค ไชยณรงค์ แต้มพงษ์ ที่ผ่านการกำกับมิวสิควิดีโอให้กับศิลปินดังๆมาแล้วหลายราย จนมาถึงมิวสิควิดีโอเพลง “เพลงของหัวใจ” คุณเคต้องการนำเสนอถึงมุมมองของความรักที่มันค่อนข้างใกล้ตัว แต่เราอาจจะละเลยในเรื่องของความรู้สึกของกันและกัน และเสียงเต้นของหัวใจ ที่บางทีเราไม่เคยรู้สึกว่า หัวใจเราเต้นอยู่ นอกซะจากเวลาที่เราสัมผัสมัน จึงออกมาเป็นหนังที่มีคอนเซ็ปที่เกี่ยวกับเรื่องของความฝันหรือหนังมิราเคิลโรแมนติก

บรรยากาศการถ่ายทำครั้งนี้ โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ ขอยกเปียโนไปทำโรแมนติกกลางทุ่งหญ้า ท่ามกลางแสงแดดยามเที่ยง ซึ่งภาพที่ออกมาสวยถูกใจผู้กำกับ แต่ที่จะต้องยกเครดิตเห็นจะเป็นน้องแพ๊ตตี้ที่ทุ่มทุนยอมถ่ายเอ็มวีท่ามกลางทุ่งหญ้าที่มีอากาศร้อนแถมยังต้องลงอ่างอาบน้ำที่มีปลาทองว่ายไปมาและสุดท้ายกับการอยู่ถ่ายทำตั้งแต่เช้าจนถึงเกือบตีสอง เรียกว่ามีสปิริตของนักแสดงเต็มตัวจริงๆ ส่วน โต๋ ก็ไม่ขอน้อยหน้าไหนๆก็เป็นพระเอกเป็นเอ็มวีของตัวเองครั้งแรกและได้น้องแพ็ตตี้มาช่วยเป็นติวเอตร์ทั้งที บวกกับที่เป็นเจ้าของเพลงนี้จึงทำให้ โต๋ สามารถเข้าถึงอารมณ์ของเพลงนี้ได้อย่างรวดเร็ว

สำหรับเพลง “เพลงของหัวใจ” เป็นเพลงที่เหมาะกับช่วงเวลานี้มาก เนื่องจากด้วยบรรยากาศหนาวๆ ถ้าได้ยินเพลงนี้ก็อาจจะทำให้รู้สึกถึงความอบอุ่นและอาจจะมองเห็นอะไรบางอย่างในเรื่องของแง่มุมความรักในอีกมุมมองนึง ที่เราอาจละเลยมันไป

สามารถติดตามภาพเอ็มวีเพลง “เพลงของหัวใจ” ได้ทาง www.sonybmg.co.th หรือ www.torsaksit.com เร็วๆนี้





any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket