home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     ของขวัญชั้นดี จากอัลบั้ม “ ฮิตส์ & อีซี่”Hits&Easy   12 ธ.ค. 51    

ของขวัญชั้นดี จากอัลบั้ม “ ฮิตส์ & อีซี่”Hits&Easy
งานรวมเพลงเพราะๆ ส่งท้ายปี ให้กับคอเพลงสากล

ส่งท้ายปี ด้วยอัลบั้มรวมเพลงเพราะๆ ชั้นดีที่มีเพลงอัดแน่นถึง 34 เพลง อัลบั้ม “ฮิตส์ & อีซี่” Hits & Easy ที่บรรจุเพลงดัง เพลงเพราะเอาไว้ครบครัน ไม่ว่าจะเก่าหรือใหม่ ในอัลบั้มชุดนี้มีให้ฟังทุกรสชาติ

ไม่ว่าจะเป็น “ออล ไรซ์ ” All Rise เพลงฮิตจากบลู หรือ “เทค มี ทู ยัวร์ ฮาร์ท” take Me to Your Heart ของไมเคิลเลิร์นส์ทูร็อค หากชอบเสียงใสๆ ก็ต้อง “เดอะ เดย์ ยู เว้นท์ อะเวย์” The Day You Went Away ของ 2 สาวน่ารักเอ็มทูเอ็ม รวมไปถึง ซิกส์เพนซ์นอนเดอะริเชอร์กับเพลงฮิตตลอดกาล “คีสส์ มี” Kiss Me ขณะที่ขาร็อคก็น่าจะถูกใจกับ “เยลโล” Yellow จากโคลด์เพลย์

ทุกสไตล์ของดนตรี ทุกลีลาของแนวเพลงล้วนถูกบรรจุอยู่ในอัลบั้ม “ฮิตส์ & อีซี่” อัลบั้มที่รวมเพลงดัง เพลงเพราะไว้มากถึง 34 เพลง ฟังกันได้เต็มอิ่มตลอดทั้งปี

สมกับที่ออกมาเพื่อเป็นของขวัญชิ้นสำคัญให้กับคอเพลงสากล ที่กำลังมองหาอัลบั้มดีๆ เพลงดีๆ ไว้เป็นของขวัญชั้นดี ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ที่กำลังมาถึง มีวางจำหน่ายแล้ว โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค





any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket