home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     SONY MUSIC เชิญคุณร่วมชมหนังสั้นที่สร้างจากบทเพลง ของ DIDO   12 ธ.ค. 51    

98.5 GOOD FM, MTV THAILAND, EGV, www.majorcineplex.com
และ SONY MUSIC เชิญคุณร่วมชมหนังสั้นที่สร้างจากบทเพลงในอัลบั้ม
“SAFE TRIP HOME” งานเพลงชุดล่าสุดของ DIDO ศิลปินสาวชื่อดังจากอังกฤษ

วันที่อังคาร 16 ธันวาคมนี้ เพียงรอบเดียวเท่านั้น
ที่โรงภาพยนตร์ GRAND EGV สยามดิสคัฟเวอรี่
ตั้งแต่เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป

รับบัตรชมภาพยนตร์ได้ฟรีทาง 98.5 GOOD FM, MTV THAILAND และ www.majorcineplex.com

หนังสั้นจากอัลบั้ม “SAFE TRIP HOME” ของ DIDO
หนังสั้นจำนวนทั้งสิ้น 11 เรื่อง ถูกวางเอาไว้สำหรับใช้ประกอบในผลงานอัลบั้มสตูดิโอชุดที่ 3 ของ Dido ที่ใช้ชื่อว่า “Safe Trip Home” โดยคอนเซ็ปต์ในการทำงานคราวนี้จะพูดถึงเรื่องของ บ้าน หนังสั้นเหล่านี้จึงประกอบด้วยเรื่องราวที่เกี่ยวของกับความหวัง ความรัก ความผูกพัน และการโหยหา จากสถานที่ต่างๆทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็นย่านชุมชนแออัดในริโอ แท็กซี่ในมุมไบ ย่านคนจนในเกาะใต้ของนิวซีแลนด์ เวทีมวยไทย และภาพหมู่บ้านชาวประมงที่สวยงามของโปรตุเกส

“ฉันอยากให้มีหนังสั้นออกมาสำหรับทุกบทเพลงของฉันเพื่อที่จะนำเสนอภาพรวมของอัลบั้มนี้ออกมา ฉันชอบที่จะได้เห็นว่าคนอื่นจะตีความเพลงสักเพลงที่มีความหมายต่อฉันเป็นการส่วนตัวออกมาได้อย่างไร มันเป็นเหมือนการทดลองที่ฉันค่อนข้างจะสนุกกับมันไม่น้อยที่ได้เห็นเพลงต่างๆเหล่านี้ถูกนำไปตีความใหม่และกลายออกมาเป็นภาพเรื่องราวที่สวยงาม”

Dido ได้ขอให้ผู้กำกับภาพยนตร์จากประเทศต่างๆทั่วโลกเพื่อที่จะสร้างชิ้นงานจากไอ้เดียที่ว่า คำว่าบ้านมีความหมายสำหรับพวกเขาอย่างไร โดยใช้เพลงที่เลือกมาจากอัลบั้มในการสร้างแรงบันดาลใจขึ้นมา หนังเหล่านี้จึงถูกสร้างขึ้นจากทั้งในบราซิล นิวซีแลนด์ ไทย อังกฤษ สก็อตแลนด์ อินเดีย โปรตุเกส ฝรั่งเศส และในอเมริกา

และในครั้งนี้ประเทศไทยของเรายังได้มีส่วนร่วมผลิตหนังสั้น 1 ใน 11 เรื่องจากอัลบั้ม “Safe Trip Home” โดยหนังสั้นจากประเทศไทยคือเรื่อง “Black Eyelashes” กำกับโดยคุณอานันทินี กฤษนันท์ ผู้กำกับสาวลูกครึ่งไทย – มาเลเซีย โดยเลือกใช้เพลง
“It Comes and It Goes” และยังได้ ”น้องตุ้ม” - ปริญญา เจริญผล นักมวยไทยชื่อดังมาร่วมแสดงในหนังเรื่องนี้อีกด้วย

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง www.safetriphome.com, www.majorcineplex.com, www.sonybmg.co.th






any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket