home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     “แพลตตินั่มฯ” ร่วมกับ “เคพีเอ็น มิวสิค” และ “บีลีฟ เรคคอร์ด”   18 พ.ย. 51    

“แพลตตินั่มฯ” ร่วมกับ “เคพีเอ็น มิวสิค” และ “บีลีฟ เรคคอร์ด”
โปรโมทแคมเปญ "Special Content"
มอบความบันเทิงแห่งโลกดนตรี โหลดไม่มีอั้น

แพลตตินั่มฯ ผู้ให้บริการดิจิตอลคอนเทนต์และธุรกิจออนไลน์ ภายใต้แบรนด์ "www.you2play.com" ร่วมกับ “เคพีเอ็น มิวสิค” และ “บีลีฟ เรคคอร์ด” มอบความสุขในโลกแห่งเสียงเพลงด้วยบริการมิวสิคคอนเทนต์หลากหลายรูปแบบ เปิดตัวแคมเปญพิเศษ "Special Content" ให้กับลูกค้าที่ซื้อซีดีอัลบั้ม “Bring It Back” จาก ‘ETC’ และ อัลบั้ม “บีลีฟ เวอร์: แฮปปี้เนส ทู บีลีฟ” - Believer: Happiness to believe แผ่นแท้ โดยจะได้รับสิทธิ์ในการดาวน์โหลดคอนเทนต์พิเศษมากมาย เกี่ยวกับ วง‘ETC’ และ ศิลปินจากค่าย “บีลีฟ เรคคอร์ด” ซึ่งลูกค้าสามารถนำรหัสลับที่อยู่ด้านในปกซีดีมาดาวน์โหลด วอลเปเปอร์รูปศิลปินที่ออกแบบเป็นพิเศษ, คลิปวีดีโอเบื้องหลังและภาพหลุดหลังไมค์ต่างๆ รวมถึงเนื้อเพลง และปกอัลบั้ม เพียงแค่มีรหัสแล้วคลิ๊กเข้าไปที่ www.you2play.com ก็สามารถดาวน์โหลดได้ง่ายๆ

โดย คุณปฎล เจฟฟรีย์ จิรสันติ์ รองกรรมการผู้จัดการ แพลตตินั่ม มาร์เก็ตติ้งแอนด์ดิสทริบิวชั่น จำกัด กล่าวว่า "แพลตตินั่มฯ ได้ร่วมกับ เคพีเอ็น มิวสิค และ บีลีฟ เรคคอร์ด เปิดตัวแคมเปญ "Special Content" โหลดไม่อั้น เพื่อตอบสนองลูกค้าที่ซื้ออัลบั้มของ อีทีซี และ บีลีฟ เวอร์ แฮปปี้เนส ทู บีลีฟ แผ่นแท้ และเพื่อให้เข้ากับไลฟ์สไตล์ของลูกค้า ที่รักในเสียงเพลง ซึ่งแน่นอนว่าสิ่งที่เราเตรียมไว้ให้นี้ มีขึ้นพิเศษเฉพาะแคมแปญนี้เท่านั้น โดยสามารถดาวน์โหลดได้ที่นี่ที่เดียว และเพื่อเป็นการสร้างความแปลกใหม่และ ความน่าสนใจให้กับอัลบั้มจากค่ายเพลงอิสระมากยื่งขึ้น เราจะมีสร้างสรรค์แคมแปญพิเศษๆ อย่างนี้ กับอีกหลายๆอัลบัมที่จะตามมา เพื่อความคุ้มค่าสูงสุดแก่ลูกค้า”

สามารถดาวน์โหลดและดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่...

www.you2play.com/believer

www.you2play.com/etc








any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket